Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn

Lễ hội mua sắm 11/11 đã trôi qua với bao phấn phích và xen lẫn nhiều tiếc nuối vì chậm tay mà bay mất deal hời. Nhưng các bố mẹ hội bỉm sữa đừng lo, cùng note lại những bí kíp cực đơn giản ngay dưới đây để săn và tích trữ bỉm chính hãng giá siêu sale cho các thiên thần nhỏ của mình nhé!

Ưu tiên chọn hàng chính hãng đến từ những thương hiệu đáng tin cậy

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn - Ảnh 1.

Chính những gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như lazmall của lazada đã giúp hội

Khi nuôi con nhỏ, việc cân đối chi tiêu là mối bận tâm của các ông bố bà

Thấu hiểu tâm tư này của hội bỉm sữa, lazmall - hệ thống gian hàng chính hãng trên lazada – đã hợp tác với những thương hiệu uy tín và chất lượng giúp cho

Vậy là, cả vấn đề chất lượng, sức khỏe của con yêu và cân đối chi tiêu đều được giải quyết chỉ với một cú click chuột.

"Săn" các chương trình giảm giá

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn - Ảnh 2.

Chỉ tính riêng trên LazMall của sàn thương mại điện tử Lazada, mỗi ngày đều giới thiệu hàng ngàn deal đến từ hơn 18.000 thương hiệu nổi tiếng giúp bạn an tâm dùng hàng chính hãng lại tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng.

Trong những bí quyết tiết kiệm dành cho gia đình trẻ và có con nhỏ thì canh sale chính là bí kíp top đầu cần phải nằm lòng. Đặc biệt là thời điểm cuối năm với các chương trình sale dày đặc, nhiều thương hiệu lớn cũng liên tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi giảm giá và kết hợp nhiều quà tặng đính kèm cho bé để kích cầu mua sắm.

Thời điểm vàng đã điểm, hội

Quay về chuyện tã bỉm, tháng 11 này, thương hiệu tã bobby chính hãng đang có chương trình mua đơn hàng 600.000 đồng tặng combo 3 gói băng vệ sinh quần ban đêm, mua đơn hàng 800.000 đồng tặng combo 4 gói khăn ướt bobby, khuyến mại áp dụng cho các sản phẩm bobby chính hãng trên lazada . đúng là chỉ cần chịu khó tìm hiểu các chương trình ưu đãi, như trên lazmall được giới thiệu hàng ngày, các

Chú ý đến việc chọn size bỉm tã cho bé

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn - Ảnh 3.

Bảng tham khảo kích cỡ tã/ bỉm đến từ thương hiệu Bobby.

Chọn được chỗ mua bỉm chính hãng an tâm như lazmall, lại săn được deal giá hời giảm đến 50% kèm quà tặng của bobby rồi thì

Kích cỡ bỉm tã là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái của trẻ và hiệu quả thấm hút của bỉm. Hiện các nhà sản xuất rất chú trọng đến việc chia bỉm theo nhiều size khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, cân nặng của trẻ nên không chỉ mẹ mà cả bố bỉm sữa cũng đều dễ dàng mua bỉm cho bé yêu với vài thao tác cho hàng vào giỏ rất đơn giản.

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn - Ảnh 4.

Tã bỉm quần đệm lưng thấm mồ hôi Mega Jumbo Bobby size XL 96 miếng và size XXL 88 miếng hiện đang được giảm đến 37% chỉ còn 389k thay vì giá gốc là 615k.

Chậm tay ngày đại sale 11/11, bố mẹ trẻ vẫn còn cơ hội săn bỉm chính hãng giá còn xuất sắc hơn - Ảnh 5.

Thay vì giá gốc 330k, sản phẩm tã bỉm quần đệm lưng thấm mồ hôi Mega Jumbo Bobby size XXL 44 miếng chỉ còn 259k lại được tặng thêm hẳn 8 miếng khi mua trên LazMall của Lazada.

Mùa bão sale cuối năm đặc biệt là trên các sàn uy tín như lazada không chỉ dừng lại ở một ngày 11/11 đâu. nếu không may bỏ lỡ các deal trong lễ hội mua sắm 11/11 thì vẫn còn rất nhiều

LazMall là hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada quy tụ hơn 18.000 thương hiệu, trong đó bao gồm cả các trung tâm thương mại và cửa hàng bách hóa.

Hàng tháng, các thương hiệu uy tín sẽ cùng với Lazada mang lại trải nghiệm mua sắm với 100% cam kết hàng chính hãng, ưu đãi giá rẻ vô địch và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Truy cập https://lzd.co/3jA5XBv hoặc chọn tab LazMall trên ứng dụng Lazada để tham khảo chi tiết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cham-tay-ngay-dai-sale-11-11-bo-me-tre-van-con-co-hoi-san-bim-chinh-hang-gia-con-xuat-sac-hon-20201112183041642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung