Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chẳng những lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất YouTube năm 2020, Độ Mixi còn khiến hàng loạt ca sĩ ghen tị với một giải thưởng khác

Độ Mixi và MV Stream Đến Bao Giờ đã nhận được 2 giải thưởng của YouTube trong năm 2020.

Năm 2020 của độ mixi quả thực là một năm mà "tộc trưởng người tày" gặt hái vô số thành công với rất nhiều dự án vượt ngoài mong đợi. ngay dịp cuối năm, độ mixi tiếp tục nhận về tin vui với 2 giải thưởng từ youtube. theo đó, độ mixi lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020 và mv stream đến bao giờ cũng trở thành top 10 mv ca nhạc nổi bật của năm.

Chẳng những lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất YouTube năm 2020, Độ Mixi còn khiến hàng loạt ca sĩ ghen tị với một giải thưởng khác - Ảnh 1.

Độ Mixi hào hứng khoe 2 chiếc cúp kỷ niệm từ YouTube

x

Theo độ mixi chia sẻ thì đây là năm đầu tiên mà anh nhận được sự vinh danh từ youtube khi lọt vào top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất năm 2020. điều này cũng tương đối dễ hiểu khi chỉ trong năm nay độ mixi đã sở hữu lượng view tăng trưởng gấp tận 4 lần năm 2019. kênh youtube mixigaming đã cán mốc 4,4 triệu subscriber và hơn 1,1 tỷ lượt xem trên nền tảng này.

Chẳng những lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất YouTube năm 2020, Độ Mixi còn khiến hàng loạt ca sĩ ghen tị với một giải thưởng khác - Ảnh 2.

Độ mixi đã có năm 2020 thành công ngoài mong đợi

Riêng mv stream đến bao giờ cũng tạo ra những kỷ lục đáng nể khi cán mốc 24 triệu view sau 3 tháng công chiếu. còn lượng người xem công chiếu mv này cũng tạo nên kỷ lục thời điểm ấy với hơn 281 nghìn người xem trực tuyến, phá vỡ kỷ lục về lượng người theo dõi cùng lúc mà anh chàng này đạt được.

Độ Mixi bất ngờ tiết lộ lý do bực tức khi làm việc cùng Ngọc Trinh, không phải cứ được gặp gái xinh, chân dài là sướng!

Từng tuyên bố không thích mặc vest nhưng Độ Mixi lại "đóng bộ" khi ngồi cạnh Ngọc Trinh thế này đây

Thậm chí, con số 281 nghìn lượt người xem trực tuyến của stream đến bao giờ đã đưa mv này đứng thứ 3 trên bxh top mv có lượt công chiếu cao nhất tại việt nam ở thời điểm nó ra mắt. đây là một kỷ lục từ một người không phải ca sĩ nhưng khiến những ca sĩ hàng đầu, chi tiền tỷ làm mv cũng phải thèm muốn.

Stream đến bao giờ - độ mixi ft. bạn sáng tác | official music video

Chẳng những lọt top 10 nhà sáng tạo nổi bật nhất YouTube năm 2020, Độ Mixi còn khiến hàng loạt ca sĩ ghen tị với một giải thưởng khác - Ảnh 4.

Cùng với đó là thư cảm ơn từ youtube

Có thể nói, độ mixi đã có một năm 2020 thành công ngoài mong đợi, không chỉ riêng youtube mà mức độ phủ sóng của streamer này còn rộng khắp. độ mixi cũng cảm ơn người hâm mộ đã theo dõi anh trong suốt hành trình của mình và hứa hẹn một năm 2021 bùng nổ hơn nữa.

Ảnh: Internet


KENTTT

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/chang-nhung-lot-top-10-nha-sang-tao-noi-bat-nhat-youtube-nam-2020-do-mixi-con-khien-hang-loat-ca-si-ghen-ti-voi-mot-giai-thuong-khac-20201231004122611.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY