Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chàng shipper nhăn nhó với tư thế lạ trong thang máy khiến mọi người thấy mà thương, đúng là nghề này chẳng đơn giản chút nào!

Một pha xử lý khá cồng kềnh đã khiến anh chàng shipper rơi vào tình thế dở khóc dở cười.

Mọi người thường nghĩ nghề giao hàng cũng chẳng có gì khó khăn, chỉ cần vận chuyển đồ từ shop đến với người mua. nhưng bạn nhầm rồi, họ luôn phải đối mặt với vô vàn thách thức, éo le. khi thì là bị khách "bom" hàng, khi thì phải leo tận mấy chục tầng nhà giao tận nơi với những vị khách lười biếng. thậm chí, có

Trang asiaone đưa tin, một video thu hút 56.000 lượt xem trên twitter khiến Sự việc trên xảy ra tại một toà nhà ở tampines, singapore, theo asiaone. chàng shipper còn rất trẻ, mới chỉ 18 tuổi trong một lần giao hàng đã cố chui cả người, túi và xe đạp vào

Thời gian gần đây, nhiều câu chuyện viral trên MXH cũng liên quan đến các anh chàng shipper, khi thì là một ông bố chở con trai đi giao hàng cùng để tiện chăm nom. Khi thì là một người khác lắp hẳn lồng mèo đằng sau vì không nỡ xa thú cưng dù chỉ một giây.

Đặc biệt, một "người hùng" shipper khác còn khiến

Theo Asia One, World of Buzz

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-shipper-nhan-nho-voi-tu-the-la-trong-thang-may-khien-moi-nguoi-thay-ma-thuong-dung-la-nghe-nay-chang-don-gian-chut-nao-20200614161722089.chn)

Tin cùng nội dung