Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước

Sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực đường phố Việt và hệ thống vận hành chuyên nghiệp của chàng CEO du học sinh Úc đã tạo nên thành công cho chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt Karin.

Tiệm ăn vặt quốc dân Karin – Thương hiệu ẩm thực đường phố Việt

Những năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử, công nghệ số và xu hướng startup nở rộ đã tạo bước đệm cho sự ra đời của hàng loạt thương hiệu trẻ với mô hình kinh doanh hiệu quả và năng động. Thành công của Karin, chuỗi cửa hàng ăn uống đường phố nổi tiếng Nam Bắc chính là một minh chứng của việc áp dụng tư duy kinh doanh mới mẻ mang lại thành công cho những lĩnh vực vốn không hề mới và đầy cạnh tranh như ẩm thực.

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước - Ảnh 1.

Đồ ăn vặt là nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt

Ẩm thực đường phố vốn là một nét văn hóa thú vị và quen thuộc trong đời sống người Việt. Một lĩnh vực không hề mới và có nhiều đối thủ cạnh tranh nhưng chàng CEO trẻ Hoàng Trọng Hoàn (Peter Hoàng) đã tin tưởng vào tiềm năng phát triển vì thấy được cái người dân Việt thiếu chính là những cửa hàng đồ ăn vặt ngon, sạch, chất lượng và chuyên nghiệp. Đồ ăn vặt không còn gắn liền với hàng quán lề đường mất vệ sinh, đồ ăn vặt cũng có thể check in như các nhà hàng tiệm cà phê sang chảnh đẹp đẽ, đồ ăn vặt cũng có thể trở thành một hệ thống lớn có mặt khắp toàn quốc.

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước - Ảnh 2.

Một chi nhánh của Karin khai trương trong tháng 6 tại Thái Nguyên

Chỉ chưa đầy một năm hoạt động, Tiệm ăn vặt quốc dân Karin đã trở thành thương hiệu đồ ăn vặt nổi tiếng và có mặt tại nhiều tỉnh thành như Thái Nguyên, Bình Dương, Thanh Hóa, Vinh, Quảng Ngãi… Đây có thể nói là bước phát triển hết sức nhanh chóng của một thương hiệu trẻ.

Bí quyết tạo nên sự thành công của Karin

Đúng như tên gọi Tiệm ăn vặt "quốc dân", Karin hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu quen thuộc của toàn dân. Để làm được điều này giữa bối cảnh thị trường cạnh tranh không phải là điều dễ dàng. Bí quyết nằm ở chất lượng sản phẩm, sự chuyên nghiệp và nắm bắt được xu hướng.

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước - Ảnh 3.

Bánh tráng, món ăn yêu thích của nhiều người được chế biến đẹp mắt và cầu kỳ tại Karen

Từ trước tới giờ chúng ta thường nghĩ đồ ăn vặt là món ăn lề đường, nhanh chóng đơn giản, chỉ chú trọng vào khẩu vị. Nhưng đối với Karin lại khác, đồ ăn vặt cũng là tinh hoa trong nghệ thuật ẩm thực, cần cầu kỳ trong cách chế biến bài trí, đảm bảo đủ các yếu tố ngon – sạch – đẹp. Điều này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của xã hội hiện nay khi con người quan tâm đến sức khỏe và phong cách nhiều hơn, một món ăn không chỉ đơn thuần là ăn uống mà còn là thưởng thức.

Karin cũng nắm bắt được những xu hướng mới nhất của giới trẻ, đối tượng khách hàng tiềm năng nhất của chuỗi cửa hàng. Karin có nhận diện thương hiệu nổi bật với hai màu vàng và đen. Thiết kế đẹp mắt với hơi hướng cổ điển từ các nội thất bàn ghế có họa tiết hoa văn gạch bông truyền thống đến quầy pha chế độc đáo. Không gian thoáng đãng mát mẻ đúng chất trà chanh vỉa hè thích hợp để tụ tập được giới trẻ yêu thích, nhưng lại hiện đại và đẹp đẽ hơn nhiều để có thể phục vụ việc sống ảo bất cứ lúc nào.

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước - Ảnh 4.

Các cửa hàng của Karin luôn đông nghịt khách

Ngoài ra, Karin còn rất nhanh nhạy khi áp dụng công nghệ số vào kinh doanh, xây dựng hệ thống fanpage và trang web chuyên nghiệp, liên kết với hàng loạt ứng dụng đặt đồ ăn online như Foody, Grab, Beamin… Tất cả tạo nên một hình ảnh thương hiệu trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Tham vọng phủ sóng toàn quốc với nhượng quyền thương hiệu

Hiện tại Karin đang tham vọng phát triển chuỗi hệ thống khắp toàn quốc cùng hình thức nhượng quyền thương hiệu đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Ngoài việc chuyển giao thương hiệu đã được cấp bảo hộ độc quyền, các đối tác của Karin còn được hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng hệ thống quy trình vận hành, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết kế không gian đồng bộ và marketing quảng cáo hiệu quả.

Chàng trai 9x tham vọng mang hệ thống chuỗi cửa hàng ăn vặt đi khắp cả nước - Ảnh 5.

Chàng CEO 9x đến từng chi nhánh tại các tỉnh thành để trao gửi đứa con tinh thần của mình

Cũng rất hiếm khi có một ông chủ thương hiệu nào đến tận nơi để trực tiếp hỗ trợ và trao đổi kinh nghiệm quản lý như tại Karin. Đây có lẽ cũng là một chiến lược thông minh của chàng CEO trẻ bởi sự nhiệt thành chính là chìa khóa xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền vững lâu dài.

Với tư duy kinh doanh nhạy bén cùng chất lượng được khẳng định, tin chắc rằng tham vọng đưa Karrin đến từng ngõ phố sẽ sớm được thực hiện. Hi vọng rằng Karin sẽ là động lực thúc đẩy cho ẩm thực đường phố nói riêng và ẩm thực Việt nói chung có thể chuyên nghiệp và phát triển hơn trong thời gian tới.

Website: http://karin.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemAnVatQuocDan/

Hotline: 0967.758.789

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chang-trai-9x-tham-vong-mang-he-thong-chuoi-cua-hang-an-vat-di-khap-ca-nuoc-20200717225141059.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY