Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mua bỉm sữa, gạo, thịt ngay tại chuỗi cửa hàng mẹ và bé

Chỉ cần đến một điểm, người tiêu dùng vừa mua được bỉm sữa, đồ ăn cho trẻ nhỏ, vừa mua được gạo, thịt, trái cây cá cho cả gia đình.

Để góp phần tăng cường điểm bán các mặt hàng thiết yếu, chuỗi cửa hàng mẹ và bé kidsplaza đã kịp thời bổ sung thêm gạo, thực phẩm đông lạnh và trái cây để phục vụ người tiêu dùng.

Gạo được bày bán tại hệ thống KidsPlaza

Tại đây, khách hàng vừa mua được các sản phẩm bỉm, sữa, thực phẩm ăn dặm dành cho trẻ em, vừa mua thêm nhu yếu phẩm dùng trong sinh hoạt hàng ngày của cả gia đình, có thể mua trực tiếp tại điểm bán hoặc đặt hàng online giao về tận nhà nhanh chóng, tiện lợi. Việc này giúp giảm thiểu tối đa việc tập trung đông người và hạn chế tiếp xúc.

Trong thời điểm nhu cầu mua nhu yếu phẩm của người dân tăng vọt, để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả, cũng như giảm tình trạng thiếu hụt mặt hàng thực phẩm, tăng giá bất thường, thì việc bổ sung thêm nhiều điểm bán an toàn là cần thiết.

Mua thêm thịt, cá tại cửa hàng mẹ và bé

"đây là lần đầu tiên trong 12 năm hoạt động, chúng tôi có thêm mặt hàng gạo, trái cây trên kệ, thịt, cá xếp đầy tủ đông. kidsplaza đang nỗ lực hết sức để hỗ trợ và đồng hành cùng người tiêu dùng trong giai đoạn khó khăn này, hệ thống 130 cửa hàng của chúng tôi trên khắp cả nước luôn đầy đủ hàng hóa và cam kết bình ổn giá. các kênh đặt hàng trực tuyến cũng được tối ưu để đảm bảo khách hàng đặt hàng nhanh chóng, kidsplaza phục vụ kịp thời" – đại diện kidsplaza chia sẻ.

Chị hồ mỹ hạnh (tp hồ chí minh) cho biết: "hiện tại việc đi lại trong thành phố rất khó khăn, kể cả đi mua nhu yếu phẩm mình cũng hạn chế ra ngoài lắm. nhà mình đặt mua online thực phẩm tươi sống nhưng có khi 1 tuần mới được ship đến. vì thường xuyên mua đồ cho con ở kids nên khi biết cửa hàng có bán thêm gạo, trái cây mình đã đặt kèm bỉm, sữa luôn mà không cần đặt ở 2, 3 nơi khác nhau nữa."

Tại điểm bán thực hiện đầy đủ 5K theo quy định

Anh tiến đạt (nam từ liêm, hà nội) nói: "nhà tôi gần sát kidsplaza, cần gì tôi sẽ tới cửa hàng để mua nhanh chóng, xem báo đài thấy đặt hàng online chờ đợi nhiều ngày nên tôi cứ chủ động. ở đây thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các bước như đo thân nhiệt, xịt khuẩn nên tôi cũng rất yên tâm."

Tại điểm bán, các chuỗi bán lẻ mặt hàng thiết yếu vẫn luôn đảm bảo thực hiện 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Nhânviên trang bị đầy đủ khẩu trang, mũ chắn bọt, quầy thu ngân có kính chắn, xếp hàng thanh toán theo khoảng cách quy định. Người dân có thể lựa chọn tới trực tiếp để mua hàng hoặc đặt hàng online đều được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-bim-sua-gao-thit-ngay-tai-chuoi-cua-hang-me-va-be-20210730200750571.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY