Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Khai trương mùa dịch: Hasaki tặng 3000 khẩu trang kháng khuẩn và gel rửa tay diệt khuẩn “chung tay” phòng chống Corona

Đồng hành cùng 500 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, Hasaki tặng 3000 khẩu trang vải 3 lớp kháng khuẩn, 3000 gel rửa tay diệt khuẩn, 3000 phần quà trị giá 150.000đ mừng khai trương chi nhánh 8. Hoạt động diễn ra trong 3 ngày khai trương từ ngày 01 đến 03/03/2020.

Hasaki Beauty & S.P.A luôn nỗ lực chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Trong cơn đại dịch Corona, khẩu trang và gel rửa tay ngày càng khan hiếm, giá thành ngày càng tăng cao. Tuy vậy, hệ thống chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng & dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Hasaki vẫn nỗ lực đồng hành cùng 500 thương hiệu đối tác, chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong đợt khai trương chi nhánh 8 này.

Với phương châm hoạt động "Chất lượng thật – Giá trị thật", luôn đề cao chú trọng quyền lợi và sức khỏe của khách hàng, Hasaki tặng ngay 01 phần quà trị giá 150.000đ, 01 chai gel rửa tay tiệt trùng 110ml và thêm 01 khẩu trang vải 3 lớp kháng khuẩn siêu "xịn" cho hóa đơn mua hàng chỉ từ 99.000đ. Chương trình áp dụng cho khách mua trực tiếp ở chi nhánh thứ 8 trong 3 ngày 01-03/03/2020.

Hasaki đã chuẩn bị 3.000 phần quà bảo vệ sức khỏe & chăm sóc sắc đẹp dành tặng cho khách hàng xuyên suốt trong 3 ngày nên các tín đồ làm đẹp cứ thoải mái thong thả chọn thời gian phù hợp để ghé Hasaki mua sắm nhận quà, không cần phải đến sớm xếp hàng hay chen lấn để bảo vệ sức khỏe bản thân.

Một ưu đãi tuyệt vời không thể bỏ qua trong đợt khai trương chi nhánh 8 của Hasaki chính là "địa chấn giờ vàng" với giá sốc ngỡ ngàng liên tục trong 3 ngày, mang đến cơ hội mua sắm các sản phẩm "best seller" với giá chỉ từ 4.000đ, 7.000đ, 47.000đ… Thêm nữa, Hasaki còn giảm 10-50% toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, đảm bảo giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm.

Lạc vào xứ sở mỹ phẩm high-end – "Mê không lối thoát" tại Hasaki

Là đối tác chiến lược phân phối sản phẩm chính hãng hàng đầu tại thị trường Việt Nam của các tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Hasaki mang đến cho các tín đồ làm đẹp một không gian mua sắm làm đẹp với đủ các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng từ chăm sóc da, trang điểm đến chăm sóc tóc, nước hoa...

Nếu bạn là tín đồ của các dòng dưỡng da, make-up cao cấp hay các hãng nước hoa danh tiếng Michael Kors, Hugo Boss, DKNY, Lacoste… chắc chắn bạn sẽ cực phiêu và đắm chìm trong không gian tràn ngập hàng high-end tại cửa hàng Hasaki.

Top các thương hiệu High-end được các beauty blogger và giới làm đẹp nhiệt liệt yêu thích đều hội tụ tại cửa hàng Hasaki rồi, chỉ đợi bạn tới rinh với mức giá không thể nào hợp lý hơn vào đợt sale điên đảo mùa khai trương này. Đặc biệt hơn, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp đều có đủ mẫu thử cho bạn thỏa thích trải nghiệm trực tiếp chất lượng sản phẩm và lựa chọn đúng theo nhu cầu.

"Vũ trụ" mỹ phẩm chính hãng luôn đem đến "Chất lượng thật, Giá trị thật"

Chỉ hơn sau 3 năm hoạt động, Hasaki.vn đã phát triển thần tốc, trở thành hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp với 8 chi nhánh và sẽ còn tiếp tục mở rộng thêm nhiều chi nhánh khắp các quận ở TP. HCM để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ làm đẹp khắp mọi nơi.

Vì sao Hasaki được khách hàng ủng hộ, ưu ái nhiều đến vậy?

Lý do rất đơn giản, mọi sản phẩm, mọi dịch vụ Hasaki đem đến cho khách hàng đều xuất phát từ phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nhằm mang đến "chất lượng thật, giá trị thật" cho mỗi khách hàng.

Bởi vậy, Hasaki không chỉ đơn thuần là cung cấp mỹ phẩm chính hãng, dịch vụ chất lượng mà còn cho đi sự chân thành, niềm tin, lòng quan tâm tới sức khỏe của mỗi một khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực cho Hasaki phát triển hơn mỗi ngày để đem đến niềm vui, sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng.

Đồng hành cùng hơn 500 thương hiệu uy tín như Vichy, La Roche-Posay, Eucerin… Hasaki luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp chính hãng , đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng trong cả nước.

Đến với Hasaki, các tín đồ làm đẹp đều yên tâm trải nghiệm dịch vụ cũng như sản phẩm, không còn nỗi lo mua phải hàng giả. Tất cả các sản phẩm được bán tại Hasaki đều là hàng chính hãng, có hóa đơn VAT và tem phụ Tiếng Việt theo quy định, luôn đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng với 2 lớp bảo vệ: từ Hasaki và nhà phân phối hoặc văn phòng đại diện hãng tại Việt Nam. Hasaki cam kết bồi thường 200% cho bất cứ khách hàng nào phát hiện hàng không chính hãng.

Ngoài ra để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Hasaki còn miễn phí giao hàng nội thành cho đơn hàng từ 90.000đ và cung cấp dịch vụ giao nhanh trong 2 giờ, xây dựng app mua hàng nhanh, check giá dễ dàng. Tất cả nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng khi mua sắm và làm đẹp tại Hasaki.

Xem thêm thông tin chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Hệ thống Hasaki Beauty & S.P.A

CN 8: 447 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

CN 7: 468A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7

CN 6 : 657B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp

CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí, P.25,Q. Bình Thạnh

CN 4: 94 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận

CN 2: 555 Ba Tháng Hai, P.8, Q.10

CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình

Website: https://hasaki.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

Hotline: 1900.636.900 (SPA nhấn phím 2)

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khai-truong-mua-dich-hasaki-tang-3000-khau-trang-khang-khuan-va-gel-rua-tay-diet-khuan-chung-tay-phong-chong-corona-20200229132321246.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY