Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chàng trai chia sẻ cảnh tượng đáng sợ nhất khi bước vào WC công ty, dân mạng cũng ngã ngửa vì từng gặp trường hợp tương tự

Chị em cư dân mạng cũng nhất trí đây là điều không ai muốn gặp phải khi bước vào nhà vệ sinh công ty!

Bạn nghĩ điều gì Như vậy, theo anh chàng này thì khi nắp bồn cầu đóng là dấu hiệu của vô vàn những điều bí ẩn, bất ngờ. Đó có thể là "chiến tích" của người đằng trước chăng? Dưới comment, nhiều chị em công sở cũng nhiệt tình bình luận chia sẻ quan điểm giống với chủ status:

Vậy theo các chị em công sở thì bồn cầu bị đậy nắp có phải là dấu hiệu đáng sợ không nhỉ?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chang-trai-chia-se-canh-tuong-dang-so-nhat-khi-buoc-vao-wc-cong-ty-dan-mang-cung-nga-ngua-vi-tung-gap-truong-hop-tuong-tu-20200304174124234.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tính cách rất rõ của người gia trưởng là thường lén kiểm tra điện thoại người yêu, thích kiểm soát mọi việc và luôn coi mình là số 1.
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Mấy năm gần đây, TP. Hồ Chí Minh xuất hiện khá nhiều nhà vệ sinh công cộng (W.C) nằm rải rác trong các quận nội thành để phục vụ nhân dân, đặc biệt trong đó là không ít khu W.C công cộng không thu phí
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Hãy xem cách sử dụng WC qua tư thế đi vệ sinh để biết tính cách bạn như thế nào nhé.
  • Tăng huyết áp là một bệnh mạn tính trong đó áp lực máu hệ thống động mạch tăng cao. Tăng huyết áp có thể gây suy tim, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, và phình động mạch, ngoài ra nó còn là nguyên nhân gây ra suy thận mạn.
  • Tuyến tụy có chức năng sản xuất hormon, điều tiết lượng đường trong máu và các enzym giúp tiêu hóa chất béo và protein đi vào cơ thể.
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY