Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chào mẹ để đi ngủ, con trai Hoà Minzy nói đúng 1 từ mà thu về 665 nghìn lượt thả tim, siêu cấp đáng yêu là có thật!

Mỗi khoảnh khắc của bé Bo được mẹ đăng tải lên mạng xã hội đều khiến các fan xuýt xoa vì quá đỗi đáng yêu và tình cảm.

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, từ ngày ra nhập hội bỉm sữa, Hòa Minzy ngày càng được công chúng yêu mến bởi cách nuôi dạy con khéo léo. Mỗi khoảnh khắc của bé Bo được mẹ đăng tải lên mạng xã hội đều khiến các fan xuýt xoa vì quá đỗi đáng yêu và tình cảm. Clip nào của hai mẹ con cũng siêu đáng yêu, còn các bố mẹ bỉm sữa thì học được kha khá bí quyết và kinh nghiệm nuôi con khéo léo của nữ ca sĩ.

Bên cạnh việc dạy con trai học toán, đếm số... giọng ca Bắc Ninh còn chú trọng hướng dẫn con cách nói năng, cử chỉ phù hợp. Vì thế mà bé Bo không chỉ thông minh mà còn rất hiếu thảo, lễ phép với ông bà, bố mẹ.

Bé Bo chào mẹ để đi ngủ

Trong một clip được đăng tải mới đây, Hòa Minzy khoe khoảnh khắc bé Bo chào mẹ để đi ngủ trưa. Sau màn chào hỏi khá là tình cảm, Hòa Minzy hẹn gặp con trai sau khi bé ngủ trưa dậy. Tưởng mọi thứ đã xong, nhưng bất ngờ bé Bo đáp 1 câu "Oke" với giọng điệu siêu yêu khiến ai nấy thấy cưng xỉu.

Clip của nữ ca sĩ sau khi đăng tải đã thu về 665 nghìn lượt "thả tim" cùng hàng ngàn bình luận có cánh dành cho bé Bo. Ai cũng khen cậu bé dễ thương, tình cảm lại còn dẻo miệng nữa, thế này thì chẳng riêng gì mẹ Hoà mà các cô các chú cũng tan chảy theo luôn.

Chỉ mỗi từ "Oke" phát ra từ chiếc miệng nhỏ xinh bằng giọng ngọng líu ngọng lo mà khiến mẹ và các fan cưng xỉu.

Nữ ca sĩ rất yêu chiều con nhưng cũng đặt ra những quy tắc nhất định trong việc dạy dỗ con cái. Nhưng đã có lần nữ ca sĩ thừa nhận có một điều cô không thể rèn con trai được khiến nhiều người phải tò mò. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ở đây có ai ôm con ngủ từ nhỏ như mẹ Bo không ạ? Cái gì cũng rèn được mà ôm con ngủ là không rèn được mọi người ạ". Chia sẻ của Hoà Minzy nhận được nhiều đồng cảm của mọi người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa cho con ngủ cùng từ bé. Tuy nhiên, bé Bo chỉ ngủ cùng mẹ vào ban đêm, còn buổi trưa sẽ không ngủ cùng với mẹ.

Nếu ai theo dõi thường xuyên về cuộc sống hàng ngày của bé Bo, sẽ thấy Hòa Minzy không chỉ khéo léo dạy dỗ, giúp con phát triển trí thông minh mà cô còn dạy con ngoan ngoãn, biết nói lời xin lỗi và cảm ơn. Nhờ đó, bé Bo sống rất tình cảm, hiểu chuyện, luôn biết cách thể hiện tình yêu thương và lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chao-me-de-di-ngu-con-trai-hoa-minzy-noi-dung-1-tu-ma-thu-ve-665-nghin-luot-tha-tim-sieu-cap-dang-yeu-la-co-that-20210903184031015.chn)

Chủ đề liên quan:

ca sĩ Hòa Minzy hot kid sao nuôi con

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY