Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chất liệu thành công cho quý ông: đam mê và tầm nhìn?

Tầm nhìn và đam mê là hai yếu tố dẫn lối thành công cho người đàn ông. Tuy nhiên mỗi người sẽ lựa chọn cho mình một thứ mạnh hơn để điều hướng sao cho con đường dẫn đến thành công ấy là ngắn nhất. Với những người có thế mạnh là tầm nhìn xa, họ vạch ra chiến lược rõ ràng và sẵn sàng thay đổi để thích nghi. Cũng có những gã mộng mơ, kiên trì theo đuổi đam mê của mình đến khi nào đạt đích đến mong muốn.

Vision - Để tầm nhìn điều hướng

Bằng tài năng và tầm nhìn sâu rộng, cố ceo của apple đã gầy dựng lên một đế chế công nghệ được cả thế giới thán phục. trong khi đám đông đang sử dụng những cỗ máy tính cồng kềnh, steve jobs đã hiện thực hóa máy tính cá nhân với kích thước chỉ bằng… cuốn sách có thể mang theo bên mình. trong khi mọi người tung hô những chiếc đĩa cd, jobs đã nghĩ về một chiếc máy nghe nhạc nhỏ gọn ngang một thanh kẹo…

Tầm nhìn khác ước mơ bởi nó vẽ nên đường đi mạch lạc. rất nhiều người có ý tưởng tốt, ước mơ cao đẹp nhưng không thể hiện thực hóa bởi thiếu tầm nhìn và nhiều điều kiện xung quanh khác. chất riêng của người đàn ông có tầm nhìn là việc hình dung rõ ràng trong đầu những yếu tố như mục tiêu gì, chướng ngại nào họ sẽ gặp phải, cách xử trí cho từng tình huống và kế hoạch b trong trường hợp thất bại…nhưng nếu như chỉ có tầm nhìn thôi thì chưa đủ.

Chất liệu thành công cho quý ông: đam mê và tầm nhìn? - Ảnh 1.

Sâu sắc, cặn kẽ, nhìn xa trông rộng – đó là nét đặc trưng của người đàn ông có tầm nhìn.

Passion – Để đam mê điều hướng

Xuất hiện vào thế kỷ xii, từ passion (đam mê) trong tiếng anh vốn dĩ bắt nguồn từ passionem, nghĩa là sự chịu đựng, kiên trì. đến thế kỷ xiv, từ này bao hàm cả sự mãnh liệt, khao khát. vậy, để thành công với đam mê, hơn cả sở thích đơn thuần, người đàn ông cần cả ý chí quyết tâm và chấp nhận thử thách để nuôi dưỡng đam mê đợi ngày hái "quả ngọt".

Đam mê cũng là chìa khóa để nhiều người đàn ông đẳng cấp đạt được thành công lớn. không ít những người nổi tiếng từ rất sớm như thể được trải thảm hoa, cũng có nhiều người chỉ thưởng thức mật ngọt của thành công sau cả một chặng đường chông gai gian khó. còn nhớ, huyền thoại the beatles từng bị một hãng thu âm từ chối với lý do, "chúng tôi không thích nhạc của họ. họ chẳng có tương lai gì trong giới showbiz cả." sau những lời miệt thị ấy, bốn chàng trai của thành phố cảng liverpool chẳng những không bỏ cuộc mà còn miệt mài rèn giũa để sau cùng tạo nên thứ âm nhạc có khả năng thay đổi thế giới.

Có thể nói, khi sống đam mê, bạn không có quan niệm về thời gian trong đầu, không "chơi" với đồng hồ. Khi sống đúng với đam mê, những điều ra tiếng vào của người xung quanh trở nên nhẹ nhàng như lông vũ.

Chất liệu thành công cho quý ông: đam mê và tầm nhìn? - Ảnh 2.

Đam mê là thứ khiến một người đàn ông cuốn hút. Cách họ chìm đắm trong những công việc mà họ làm, tự nhiên lây lan sự quyến rũ lạ kỳ.

Tựu trung, khi người đàn ông sở hữu cả tầm nhìn xa cùng đam mê không từ bỏ thì họ gần như đã nắm chắc trong tay con đường dẫn đến thành côngthành công ấy chính là thành công vượt bậc. bên cạnh đó, người đàn ông đẳng cấp luôn chú trọng vào việc kiến tạo cho mình một hình tượng chỉn chu, tỏa chất hương quyến rũ. đó không hẳn là sự chải chuốt, mà là sự tôn trọng bản thân. áp lực thành công, bộn bề nghĩa vụ có thể khiến họ rệu rã sau một ngày dài, thế nhưng người đàn ông đẳng cấp sẽ không vì thế mà ăn vận lôi thôi, tác phong nhàu nhĩ…ngược lại, cách họ chăm chút một cách tinh tế trong mỗi lần xuất hiện trở thành một phong cách sống nhất quán.

Để tự tin trong từng bước đi, người đàn ông cần chuẩn bị cho mình một chất hương đẳng cấp, phù hợp với cá tính của họ. luôn đề cao phẩm chất và truyền cảm hứng thành công cho các quý ông, romano vip phiên bản 2020 với hai chất hương đẳng cấp chính là người đồng hành mang đến phong thái lịch lãm cho người đàn ông hiện đại. đầu tiên, romano vip passion chất hương mạnh mẽ bao bọc nốt âm trầm của gỗ tuyết tùng khẳng định sự cứng cáp, vững chãi, đậm chất nam tính.

Chất liệu thành công cho quý ông: đam mê và tầm nhìn? - Ảnh 3.

Trong khi đó, romano vip vision chất hương với mãnh lực kỳ diệu của hổ phách như một lớp áo hào nhoáng khoác trên người một quý ông đẳng cấp, luôn tỉnh táo và kiên định trên hành trình chạm đến mục tiêu.

Chất liệu thành công cho quý ông: đam mê và tầm nhìn? - Ảnh 4.

Không có mẫu số chung cho sự thành công, mà nó chỉ đến khi người đàn ông tìm ra chất riêng của mình và kiên nhẫn đến cùng. Cả hai dòng sản phẩm Passion và Vision với 2 mùi hương khác biệt sẽ luôn đồng hành cùng người đàn ông trên con đường chinh phục thành công.

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/chat-lieu-thanh-cong-cho-quy-ong-dam-me-va-tam-nhin-20201225180534998.chn)

Chủ đề liên quan:

đam mê quý ông tầm nhìn thành công

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY