Dinh dưỡng hôm nay

Chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác biệt

(MangYTe)- Theo bà Trần Thị Lệ, Tổng giám đốc NutiFood, chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác nhau.

Trong buổi hội thảo "Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt" được tổ chức ngày 10-7, GS-TS Nguyễn Gia Khánh, Chủ tịch Hội nhi khoa Việt Nam cho biết, trong 1000 ngày đầu đời của trẻ, sức khỏe hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch luôn là mối quan tâm hàng đầu của không chỉ bà mẹ mà còn của các chuyên gia dinh dưỡng.

"Do đó, ngoài những nghiên cứu bổ sung dinh dưỡng phù hợp thì việc xây dựng song song hệ đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt là một trong những chiến lược quan trọng để tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc, thể chất và trí tuệ trẻ em Việt Nam"- ông nói.

Là một trong những doanh nghiệp tham gia nghiên cứu và sản xuất sữa, Công ty sữa NutiFood cũng bày tỏ sự đồng tình với quan điểm trên.

Chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác biệt - ảnh 1
Bà Trần Thị Lệ bày tỏ quan điểm chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác nhau, thậm chí sữa Việt Nam còn có các công thức ưu việt, vì "hiểu" trẻ em Việt hơn. Ảnh: NTF

Theo đó đại diện doanh nghiệp này, trong nhiều năm qua, thay vì chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, NutiFood đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng. Điều này để xây dựng vững chắc nền tảng cốt lõi đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt, theo công thức FDI (Foundation Of Digestion & Immunity).

Bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám Đốc NutiFood bày tỏ, trên thực tế các công ty sản xuất sữa bột trên toàn thế giới đều sử dụng những nguồn sữa nhập khẩu giống nhau như nguồn nhập từ các nhà sản xuất lớn ở New Zealand, Úc, Mỹ...

"Do đó, tôi có thể khẳng định chất lượng sữa nội và sữa ngoại không có sự khác nhau. Thậm chí, những công thức của Việt Nam thậm chí còn ưu việt hơn cả nước ngoài vì những nhà sản xuất Việt Nam hiểu rõ tình trạng thể trạng và khả năng hấp thu của trẻ em Việt Nam. Để khi phối hợp với các nhà khoa học đưa ra công thức riêng, chúng tôi luôn luôn lưu ý đến tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt để theo công thức đó các bé có thể hấp thu hài hòa nhất"- bà Lệ bày tỏ.

Cũng trong buổi hội thảo, NutiFood cũng đã công bố "Quỹ 1 Triệu ly sữa cho trẻ Suy dinh dưỡng, thấp còi", tiếp tục sứ mệnh thực hiện trách nhiệm xã hội - kim chỉ nam trong mọi quyết định kinh doanh của doanh nghiệp trong suốt những thập kỷ qua.


NutiFood nhận danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ Hiệp hội sữa Việt Nam. Ảnh: NTF

Cũng tại đây, theo báo cáo thị trường của đơn vị nghiên cứu Nielsen, sản phẩm NutiFood GrowPLUS+ của tập đoàn NutiFood đã dẫn đầu về thị phần doanh thu với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1.77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp. 

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/an-sach-song-khoe/chat-luong-sua-noi-va-sua-ngoai-khong-co-su-khac-biet-923557.html)

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY