Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chỉ chục phút tạo dáng ở quán cafe, nhóc tỳ đã có bộ ảnh Tết xưa nghìn like nhờ thần thái ngút trời và tạo hình xinh xỉu

Chẳng cần đầu tư concept, ý tưởng cầu kỳ, bé gái Hà thành đã chiếm được tình cảm của cư dân mạng bằng những shoot hình Tết siêu đáng yêu.

Nữ chính nhí đáng yêu của những hình ảnh mang phong cách hoài cổ về chủ đề Tết là bé Lan Linh (tên thân mật là Oishi, 3,5 tuổi, Hà Nội).

Ngay sau khi được chia sẻ diễn đàn của các bé trên mạng xã hội, bộ ảnh tết xưa được bé oishi tái hiện lại đã lập tức gây "sốt" và nhận được hàng nghìn like và bình luận tích cực.

Nhóc tỳ Hà thành thần thái trong chiếc áo dài tái hiện không khí Tết xưa.

Là một cô bé rất hợp tác với mẹ trong việc chụp ảnh, có kinh nghiệm làm mẫu nhí từ khi 6 tháng tuổi, oishi chẳng cần diễn sâu cũng đã sở hữu những khoảnh khắc vô cùng thần thái.

Đặc biệt, nhóc tỳ này rất thích thú khi được diện áo dài nên khi được mẹ dẫn ra quán cafe chụp hình đã nhiệt tình tạo dáng.

Những khoảnh khắc đẹp xuất sắc được mẹ bé ghi lại bằng điện thoại chỉ trong khoảng 10 phút tại 1 quán cafe phong cách hoài cổ.

Chị Hân Hân, mẹ bé hào hứng: "Bộ ảnh Tết xưa của Oishi được mình chụp bằng điện thoại trong khoảng chục phút do con tự biên tự diễn hình ảnh của mình mà không cần mẹ chỉnh dáng. Những bức ảnh chẳng cầu kỳ nhưng nhận được nhiều tình cảm và lời khen ngợi của cô chú khiến hai mẹ con vô cùng hạnh phúc".

Cô bé diễn mà như không diễn, vô cùng tự nhiên qua ống kính của mẹ.

Mỗi khoảnh khắc đáng yêu của bé đều được cô chú thả like, thả tim nhiệt tình vì quá ư đáng yêu.

Oishi như một thiếu nữ Hà thành xưa chính hiệu khoe vẻ đẹp nền nã trong tà áo dài những ngày cuối năm.

Nhìn những hình ảnh này, có bố mẹ nào muốn sinh ngay một cô con gái không?

Mẹ Oishi cũng tiết lộ thêm, cô con gái đáng yêu hiện đã biết đếm số bằng tiếng Việt và tiếng Anh.

Bé rất hòa đồng với mọi người, ai gặp Oishi cũng đánh giá con là "bông hậu thân thiện".

"Nhiều lần mẹ mở cửa mà bác thu mua đồng nát đi qua con đều ngoan ngoãn chào. Oishi ở nhà rất thích giúp đỡ mẹ, ăn xong con thích dọn dẹp bát đũa dù con còn nhỏ hay mỗi khi bà giúp việc đến lau nhà là con đều tranh làm với bà", chị Hân Hân cho hay.

Không chỉ vậy, ngay từ nhỏ cô bé này cũng rất dễ nết trong việc ăn ngủ, chẳng mấy khi khiến mẹ phiền lòng.

Chị Hân Hân cũng kể thêm về thời gian bầu bí và hành trình sinh nở Oishi. Nếu như suốt giai đoạn trong bụng mẹ, cô bé vô cùng ngoan ngoãn không làm mẹ nghén hay mệt thì đến lúc chào đời, cô bé cứng đầu chẳng "chịu xuống" dù cổ tử cung mẹ đã mở 6 phân khiến bác sĩ phải chỉ định đưa mẹ đi mổ.

https://afamily.vn/chi-chuc-phut-tao-dang-o-quan-cafe-nhoc-ty-da-co-bo-anh-tet-xua-nghin-like-nho-than-thai-ngut-troi-va-tao-hinh-xinh-xiu-20220112164250888.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chi-chuc-phut-tao-dang-o-quan-cafe-nhoc-ty-da-co-bo-anh-tet-xua-nghin-like-nho-than-thai-ngut-troi-va-tao-hinh-xinh-xiu-20220112164250888.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY