Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cô bé vô gia cư 6 tuổi trở thành mẫu nhí, sánh bước bên HHen Niê tại VIFW2019

Cô bé 6 tuổi vô gia cư từng được biết đến với tài năng phối đồ cực chất đã có màn xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2019.

Hoàng anh là cô bé vô gia cư lần đầu được biết đến thông qua một bài đăng được chia sẻ trên mạng xã hội với gout ăn mặc cực chất. thời điểm ấy, cô bé 6 tuổi không có nhà nên em cùng mẹ và em trai thường thuê 1 góc chỗ ở gần khu bạch mai, hà nội với giá rẻ làm chỗ tá túc qua đêm.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 1

Hình ảnh bé gái vô gia cư trên đường phố Hà Nội được chia sẻ vào tháng 3 vừa qua đã gây sốt cộng đồng mạng. Bởi không chỉ sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn, đáng yêu mà cách lên đồ rất có gout của em cũng để lại ấn tượng cho nhiều người.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 3

Được biết, để hoàn thiện cây đồ này, cô bé đã lượm lặt những món đồ cũ và tự phối theo sở thích. chính vì nhìn thấy được năng khiếu bẩm sinh thông qua tổng thể bắt mắt này, nhiều người đã dành tặng lời khen không ngớt cho hoàng anh.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 4

Thời điểm đó, Hoàng Anh cho biết ước mơ của mình chính là trở thành người mẫu, được thỏa sức diện váy áo lộng lẫy và sải bước trên sàn catwalk. Và có lẽ em không hề nghĩ rằng, chỉ nửa năm sau đó, ước mơ của Hoàng Anh đã trở thành hiện thực.

Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019 vào đêm công diễn thứ 2, Hoàng Anh đã có màn sải bước ấn tượng trong show diễn của bộ đôi NTK Ivan Trần & Thảo Nguyễn bên cạnh các cô cậu bé cùng trang lứa.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 5

Khoác lên mình chiếc đầm công chúa bồng bềnh và lộng lẫy, cô bé còn được tạo kiểu tóc uốn xoăn xù xinh xắn và trang điểm dễ thương.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 6

Thần thái, cách bước đi của cô bé từng "gây bão" mạng hồi tháng 3 nhận được nhiều sự khen ngợi.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 7

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 8

Dù chỉ mới được tiếp xúc với công việc mẫu nhí, nhưng Hoàng Anh cũng chẳng hề tỏ ra rụt ra hay run sợ trước ống kính.

Cũng trong show diễn của bộ đôi ntk trẻ, không chỉ hoàng anh mà các em bé có hoàn cảnh đặc biệt cũng được thực hiện ước mơ trở thành người mẫu nhí trên sân khấu thời trang. trong đó, bé hà my 4 tuổi mắc bệnh ung thư máu cũng trở thành điểm nhấn của đêm diễn.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 9

Dù đang trong giai đoạn điều trị bệnh ung thư tại viện huyết học, cô bé vẫn tự tin tỏa sáng trên sàn catwalk.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 10

Hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Thảo Nguyễn, tay bế Trà My chính là một kết màn hoàn hảo khiến nhiều người không khỏi rơi nước mắt.

Trước đêm diễn, trong những hoạt động bên lề của tuần lễ thời trang việt nam thu đông 2019, hoàng anh và trà my cũng đã có màn khoe street style ấn tượng. với vẻ đẹp trong trẻo và ngây thơ, cộng hưởng cùng nụ cười tỏa nắng khi dần chạm đến ước mơ của mình, các người mẫu nhí có hoàn cảnh đặc biệt dễ dàng chiếm trọn trái tim hâm mộ của công chúng.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 11

Cả hai cô bé đều diện đầm công chúa bồng bềnh rất dễ thương sải bước trên phố.

co be vo gia cu 6 tuoi tro thanh mau nhi, sanh buoc ben h’hen nie tai vifw 2019 - 12

Từ đây, mơ ước nhỏ nhoi của các em được thực hiện khi xuất hiện với vai trò mẫu nhí trong những bộ cánh xinh đẹp, sải bước ngây ngô trên sàn catwalk.

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/nguoi-mau/co-be-vo-gia-cu-6-tuoi-tro-thanh-mau-nhi-sanh-buoc-ben-hhen-nie-tai-vifw2019-c285a410854.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY