Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Những gương mặt mẫu nhí chiến thắng tại Gala trao giải KIDS MODEL VIETNAM AWARDS 2021

Giải thưởng người mẫu nhí Việt Nam - Kids model Vietnam awards mùa 3 năm 2021 đã đi tới chặng đường cuối cùng bằng việc tìm ra những mẫu nhí xuất sắc nhất chiến thắng tại 8 hạng mục đề cử.

Mẫu nhí nguyễn trần gia bảo đến từ quảng ninh chiến thắng tại hạng mục đề cử: người mẫu nhí nam của năm

Được khởi động từ tháng 4 năm 2021 nhưng do ảnh hưởng của dịch covid 19 tới tháng 2 năm 2022 giải thưởng mới tiếp tục được khở động với gala trao giải tại tp hồ chí minh cùng 40 mẫu nhí trên cả nước.

Ngày 11.02.2022 tại khách sạn intercontinental saigon trong khi công tác tổ chức và sân khấu trao giải đã sẵn sàng chào đón các bé mẫu nhí và phụ huynh từ các tỉnh, thành phố về tham dự. tuy nhiên tình huống bất ngờ đã xảy ra khi ghi nhận 03 thành viên trong ekip tổ chức dương tính với covid 19. theo yêu cầu và hướng dẫn của địa điểm tổ chức và cơ quan y tê, btc đã cách ly tại phòng các trường hợp dương tính và tạm dừng sử dụng khu vực sân khấu để phun khử khuẩn theo quy định đồng thời đưa ra phương án thay thế cho lễ trao giải.

Mẫu nhí nguyễn kim bảo ngọc đến từ kiên giang chiến thắng tại hạng mục đề cử: người mẫu nhí nữ của năm

Ngày 12/02/2022 tại khu vực thảm đỏ của sự kiện trao giải kids model vietnam awards 2021. các mẫu nhí về tham dự đã cùng thể hiện kĩ năng trình diễn thảm đỏ của mình và nhận kỉ niệm chương và hoa từ btc. khách mời trao giải là hoa hậu - siêu mẫu minh tú & quán quân the next face việt nam 2021 stephen.

Mẫu nhí tạ lam ngọc đến từ thanh hóa chiến thắng hạng mục đề cử: người mẫu nhí trình diễn của năm

Dựa trên những thể hiện của các mẫu nhí tại sự kiện giám khảo sẽ chấm điểm và tìm ra người mẫu nhí chiến thắng tại các hạng mục đề cử.

Mẫu nhí trần hoài an đến từ hải dương chiến thắng tại hạng mục đề cử: người mẫu nhí phong cách của năm

Sau khi nhận được bảng điểm cho phần thể hiện trực tiếp của các bé mẫu nhí từ giám khảo khách mời cùng điểm bình chọn tích lũy trước đó. btc giải thưởng kids model vietnam awards mùa 3 năm 2021 đã trao thưởng cho những mẫu nhí chiến thắng tại 8 hạng mục đề cử.

Mẫu nhí đỗ thanh nhi đến từ lâm đồng chiến thắng tại hạng mục đề cử: người mẫu nhí ấn tượng của năm.

Các mẫu nhí chiến thắng sẽ nhận giải thưởng bao gồm: cup, giấy chứng nhận của btc và 01 chuyến tham quan và chụp hình thời trang tại hàn quốc - dự kiến tháng 10 năm 2022 )

Mẫu nhí đào thị như quỳnh đến từ bình dương chiến thắng hạng mục đề cử: người mẫu nhí được yêu thích của năm

Giải thưởng do tạp chí thời trang trẻ em kids model vietnam tổ chức hàng năm nhằm tìm kiếm và vinh danh những mẫu nhí có tố chất, góp phần định hướng các bé có đam mê theo con đường chuyên nghiệp hơn.

Trịnh thị hà trang đến từ thanh hóa chiến thắng tại hạng mục đề cử: người mẫu nhí ảnh của năm

Mỗi mùa tổ chức kids model vietnam awards nhận được hàng trăm hồ sơ đề cử từ các bé mẫu nhí trên khắp cả nước. sau các vòng hồ sơ, kiểm tra kĩ năng và bình chọn top 5 đề cử tại mỗi hạng mục sẽ tham dự sự kiện gala trao giải được tổ chức quy mô. 2 năm qua do ảnh hưởng của dịch covid 19 giải thưởng phải tạm hoãn tổ chức.

Nguyễn thanh mai đến từ đà nẵng chiến thắng tại hạng mục: người mẫu nhí triển vọng của năm

Giải thưởng KIDS MODEL VIETNAM AWARDS mùa 4 năm 2022 dự kiến sẽ được khởi động vào tháng 4 năm 2022 cùng những hạng mục đề cử mới và giải thưởng hấp dẫn.

https://afamily.vn/nhung-guong-mat-mau-nhi-chien-thang-tai-gala-trao-giai-kids-model-vietnam-awards-2021-20220217233432459.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-guong-mat-mau-nhi-chien-thang-tai-gala-trao-giai-kids-model-vietnam-awards-2021-20220217233432459.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY