Tâm sự hôm nay

Chỉ có sự cô đơn và tuyệt vọng ở tuổi 32

Tôi đã đánh mất niềm tin, danh dự, uy tín vì cá độ, tất cả chỉ vì lòng tham và sự ích kỷ, nghĩ mình khôn hơn người khác.

Sáu năm đi nhật, ba năm đầu làm có tiền tôi gửi về cho ba mẹ xây nhà, ba năm gần đây tiền làm ra tôi nướng hết vào cá độ và tài xỉu. lúc thắng tôi vui vẻ, khinh thường những người làm công ăn lương ít ỏi. lúc thua, tôi tự giày vò rồi lại giá như.

Đến giờ tôi bỏ cá độ được gần một năm nhưng hậu quả để lại vô cùng kinh khủng. mẹ già khóc cạn nước mắt, bệnh nặng, người từng dành cả thanh xuân bên mình cũng bỏ tôi, cộng với số nợ gần 200 triệu đồng vay mượn bạn bè. một năm qua tôi đã trả được 500 triệu đồng, không biết số tiền mất là bao nhiêu nhưng rất nhiều. ba năm tiền làm ra cộng với số nợ hiện tại gần 200 triệu đồng, nghĩ lại quá khứ tôi phát khóc, không dám trách ai, chỉ tại mình chọn con đường này.

Con xin lỗi ba mẹ, anh em, bạn bè, con là người đàn ông bất tài vô dụng. Một năm cố gắng cũng chưa lấy lại được những gì đã mất. Ba mẹ hãy cho con thêm vài năm nữa, con sẽ thành công và bù đắp lại những gì đã gây ra. Xon lỗi em, người con gái anh yêu, vì anh mà em đã mất cả thanh xuân. Tạm biệt quá khứ, vinh quang có, tủi nhục có.

Tạm biệt những giấc mơ, những lần tất tay rồi thua, những đêm nằm khóc mong sao trời mãi đừng sáng vì sáng sẽ có người đòi nợ. Tự dặn lòng phải cố gắng từng ngày, từng giờ, 32 tuổi rồi mà tôi không có gì ngoài sự cô đơn và tuyệt vọng. Cố lên tôi nhé! Mong anh em bạn bè nào dính đến cờ bạc, nên bỏ sớm, đừng như tôi.

Quang Huy

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/chi-co-su-co-don-va-tuyet-vong-o-tuoi-32-4596210.html)

Chủ đề liên quan:

bất tài vô dụng cá độ thua lỗ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY