Kinh tế xã hội hôm nay

Chị nhà người ta trao sương sương 49 cây vàng và 2,5 tỷ làm của hồi môn cho em gái: Mất cả 40 phút để tặng khiến cô dâu chú rể cũng toát mồ hôi

Hình ảnh người chị gái trao 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng làm của hồi môn cho em trong ngày lấy chồng, đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người chị gái trao số hồi môn "khủng" cho em gái trong ngày cưới khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được ghi lại trong một đám cưới diễn ra vào ngày 15/2 vừa qua.

Cô gái tặng hồi môn khủng hơn 2,8 tỷ đồng trong ngày cưới em gái

Được biết, cặp đôi nhận được số hồi môn khủng trong đám cưới nói trên là cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và chú rể Trần Nguyễn Đăng Khoa (SN 1998).

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô dâu và chú rể trong bộ áo dài trắng rạng rỡ trong ngày cưới được người chị gái ruột của cô dâu trao cho món quà cưới "siêu khủng" bao gồm cả trang sức và tiền mặt. Không chỉ có nhẫn vàng đeo kín tay mà còn có vòng tay, dây chuyền, kiềng vàng và cả tiền mặt. Theo như chia sẻ trên mạng xã hội, tổng số hồi môn cô dâu chú rể nhận được lên tới 2,8 tỷ đồng bao gồm 2,5 tỷ tiền mặt và 49 cây vàng.

Cặp đôi số hưởng với số lượng hồi môn khủng được chị gái cô dâu tặng trong ngày cưới

Khoảnh khắc chị gái mất đến hơn 40 phút để trao hồi môn vàng cưới cho hai em

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng động mạng và khiến nhiều người choáng váng khi cô gái "chịu chơi" chi mạnh tay sắm của hồi môn cho em gái của mình.

Chia sẻ trên báo Đất Việt, chị Ánh Ngọc (SN 1988, sống tại TP. Hồ Chí Minh) - người chị gái trong đoạn clip trên cũng vui vẻ xác nhận về số hồi môn khủng đồng thời cho biết, "Lúc đầu mình mang quà ra em gái mình bất ngờ lắm. Nó vui tới mức rơm rớm nước mắt. Cũng tại từ xưa tới giờ mình thương nó thật lòng. Ngày hôm đó mình phải mất gần 40 phút mới trao hết được của hồi môn cho cô dâu - chú rể.

Số hồi môn khủng cặp đôi nhận được

Cô dâu chú rể chụp ảnh kỉ niệm cùng chị gái Ánh Ngọc (váy trắng bên phải)

Hình ảnh tiệc cưới ấm áp của gia đình

Đám cưới tổ chức tại quê nhà nên không khí nóng. Đeo vàng xong mà mình và vợ chồng em mình ai cũng nóng toát mồ hôi". Chị Ánh Ngọc cũng cho biết, không chỉ mình chị mà sau đó cả bố mẹ cũng lên trao quà cưới cho con gái và con rể.

Hiện tại, những hình ảnh trong hôn lễ của cặp đôi vẫn là đề tài được dân mạng bàn tán xôn xao.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chi-nha-nguoi-ta-trao-suong-suong-49-cay-vang-va-25-ty-lam-cua-hoi-mon-cho-em-gai-mat-ca-40-phut-de-tang-khien-co-dau-chu-re-cung-toat-mo-hoi-20200217210638058.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Đông y cho rằng vị thanh cao dùng lâu không có hại mà còn làm cho ăn ngon cơm, chóng tiêu, chữa mệt mỏi về cơ thể và trí não.
  • Theo y học cổ truyền, thổ nhân sâm có vị ngọt, tính bình; có tác dụng bổ trung ích khí, nhuận phế sinh tân.
  • Bác sĩ thường nghe bệnh nhân than phiền về chứng đổ mồ hôi đêm, đây là chứng bệnh rất hay gặp đặc biệt ở người lớn tuổi. Tuy nhiên đổ mồ hôi đêm có nhiều nguyên nhân, có người bị đổ mồ hôi đêm không phải là bệnh ....
  • Bé ăn tôm, cua là bị ngứa toàn thân sau đó dừng ăn thì hết ngứa. Cứ mỗi khi nắng nóng, bé chơi chạy nhảy đổ mồ hôi lưng nổi nốt ngứa. Xin hỏi Mangyte, bé bị gì?
  • Cầm bút viết một lúc đã ướt nhòe trang giấy, đi bộ nhẹ nhàng cũng ướt sũng cả áo, bắt tay với quan khách nhưng tay túa đầy mồ hôi... là nỗi khổ của người bị chứng đổ mồ hôi.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Thưa bác sĩ! Em có một người em gái bị T*i n*n giao thông cách đây 1 tuần. Được bác sĩ chuẩn đoán là tụ máu não, nhưng không nói rõ là tụ máu ở vị trí nào. Bây giờ nó cứ buồn nôn, đâu đầu, không ngủ yên giấc...
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY