Kinh tế xã hội hôm nay

Chỉ vì muốn ly hôn, người phụ nữ bị chồng đánh đập dã man

MangYTe - Xảy ra mâu thuẫn do muốn ly hôn nhưng không được chồng chấp nhận, người phụ nữ đã bị chồng đánh đập dã man, phải nhập viện điều trị.

Ngày 25/8, trên VTC News đăng tải, đại diện Công an phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1987, tạm trú tại phường Đông Ngạc) về việc bị chồng bạo hành.

Hình ảnh chị Đ. bị chồng đánh thâm tím mặt mày.

Trên Nhịp sống Việt, lãnh đạo Công an phường Đông Ngạc cũng cho biết:"Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Đ. và đã mời anh T. lên để lấy lời khai. Bước đầu, anh T. thừa nhận đã hành hung chị Đ. Hiện chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Bắc Từ Liêm".

Theo thông tin ban đầu, tối 22/8, chị Nguyễn Thị Đ. (SN 1987, quê huyện Ý Yên, Nam Định) đi làm về thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau chị Đ. bị chồng đánh đập khiến chị này bầm tím mặt mũi.

Chị Đ. cho biết, chị và anh T. kết hôn năm 2010, anh chị có 2 người con trai (SN 2011 và 2015). Hiện chị Đ. là nhân viên điều hành của một hãng taxi.

Từ 2014 đến 2018, gia đình chị Đ. gặp nhiều biến cố khi phải bán nhà đi để trả nợ và chồng chị phải bỏ nhà trốn nợ. Đến năm 2019, chị Đ. đề nghị ly hôn nhưng không được chồng chấp thuận. Mâu thuẫn bắt đầu xảy ra từ đây.

Ngày 22/8 vừa qua, chị Đ. đi làm về thì xảy ra mâu thuẫn với chồng. "Khi đó, chồng tôi đấm, đánh tôi vào vùng đầu và mặt", chị Đ. chia sẻ. Sau khi bị chồng hành hung, chị Đ. nhập viện Nam Thăng Long để điều trị.

Chị Đ. cho hay, đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đánh đập, những lần trước bị hành hung chị không chia sẻ với ai, cũng không báo cáo với hội phụ nữ, tổ dân phố. Hiện tại, mong muốn của chị Đ. là được ly hôn với chồng.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/chi-vi-muon-ly-hon-nguoi-phu-nu-bi-chong-danh-dap-da-man-20200826101037674.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY