Kinh tế xã hội hôm nay

“Chìa khoá” lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân

Việc phát hiện và kết hợp hai thành phần tinh túy là Nhụy hoa nghệ tây và Collagen đã đánh dấu bước khởi đầu rực rỡ cho một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ ức chế sự lão hóa, tăng cường sản sinh collagen, bỏ xa dấu hiệu của tuổi tác, tái cấu trúc sự đàn hồi của làn da.

Theo thời gian, làn da của chúng ta sẽ trở nên lão hóa, khô sạm và nhiều nếp nhăn.

Tuy không thể ngăn ngừa tình trạng lão hoá xảy đến một cách hoàn toàn. Nhưng chúng ta có thể làm chậm quá trình này bằng việc sử dụng sản phẩm được điều chế từ những nguyên liệu có khả năng chống oxy hoá cao, hạn chế quá trình lão hoá cơ thể nói chung, lão hoá da nói riêng hiệu quả, an toàn, lành tính như nhuỵ hoa nghệ tây và collagen.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu ra sản phẩm Nhuỵ hoa nghệ tây – Collagen Mộc Thiên Hương, đây là dòng sản phẩm bổ sung collagen và các chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ da, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ giảm lão hoá da, hỗ trợ làm đẹp da, giúp da sáng mịn. Collagen nhập khẩu trực tiếp từ Đức và các thành phần tự nhiên, tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Nhuỵ hoa nghệ tây – Collagen Mộc Thiên Hương, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP.

Công thức vượt trội

Công thức vượt trội kết hợp giữa Nhụy hoa nghệ tây, Collagen và các thành phần tự nhiên đã tạo ra một sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong giúp người dùng phần nào đẩy lùi được quá trình lão hoá, có làn da sáng mịn và đầy sức sống.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì:

Nhuỵ hoa nghệ tây: là loại nguyên liệu có tác dụng tốt như hỗ trợ cải thiện trí nhớ, hỗ trợ tăng cường sức sức đề kháng, giúp ngủ ngon…

Đối với công cuộc làm đẹp, nhuỵ hoa nghệ tây giúp hỗ trợ làm mờ vết thâm nám hiệu quả, kích thích sản sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi, làm da trắng sáng và đều màu.

Collagen: Có tác dụng cung cấp lượng collagen thiếu hụt cho cơ thể, làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, giúp nuôi dưỡng và cải thiện bề mặt da từ sâu bên trong.

Glutathione: Giúp làm trắng da một cách an toàn nhờ khả năng ức chế hoạt động của hắc sắc tố melanin, tăng cường hoạt lực của sắc tố melanin sáng. Đây cũng là chất chống oxy hóa tiêu biểu, giúp chống lại tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.

Đông trùng hạ thảo: được xem là một trong những dược liệu quý hiếm có 17 loại axit amin khác nhau như polysaccharides, axit amin, peptide (protein), axit nucleic, vitamin (hai loại khác là flavonoid và saponin)… có tác dụng làm tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, thúc đẩy sự trao đổi chất, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, tái tạo làn da căng mịn, đầy sức sống. Đồng thời giúp hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da, hỗ trợ giảm nám da, sạm da hiệu quả.

Cao Atiso: có khả năng kháng khuẩn mạnh, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giải quyết tận gốc nguyên nhân gây mụn, do đó cao atiso rất tốt cho cho việc chăm sóc da, ngăn ngừa mụn, trị nám.

Với sự kết hợp của các thành phần trên đã tạo ra công thức vàng cho sản phẩm Nhụy hoa nghệ tây - collagen Mộc Thiên Hương. Giúp da sáng mịn, bổ sung collagen và các chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp giảm lão hoá da, hỗ trợ làm đẹp da.

Nhuỵ hoa nghệ tây – Collagen Mộc Thiên Hương lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân.

Việc nhuỵ hoa nghệ tây – collagen Mộc Thiên Hương được điều chế thành dạng cốm có thể ăn trực tiếp hoặc hoà nước uống rất tiện dùng, giúp toàn bộ dược chất được hấp thu tối da 1 cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, nhuỵ hoa nghệ tây – collagen Mộc Thiên Hương là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được kiểm định về chất lượng, được cấp phép chứng nhận lưu hành trên toàn quốc của Bộ Y tế, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là Thu*c và không có chức năng thay thế Thu*c chữa bệnh. Đồng thời, tác dụng của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa hấp thu của từng người.

- Hotline: 0246687.6899

- Website: duocmocthienhuong.vn

- Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần dược phẩm Mộc Thiên Hương

- Địa chỉ: Số nhà 12, liền kề 17, khu đô thị Văn Khê, phường La Khê, Quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/chia-khoa-luu-giu-net-dep-tuoi-thanh-xuan-n194666.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY