Chuyện lạ hôm nay

Chiếc áo khoác đặc biệt có thể chứa 15 kg hành lý cùng lúc

Một công ty ở Australia cho ra đời mẫu áo khoác chứa được tới 15 kg hành lý các loại cùng lúc giúp người mặc không phải lo lắng trước mỗi chuyến bay về việc hành lý bị quá cước.
Juice Promotions, một công ty tại Australia, cho ra mắt thiết kế áo tên Airport Jacket (áo khoác sân bay), cho phép người dùng mang tới 15 kg hành lý mà không cần phải đứng xếp hàng tại các quầy kiểm tra hành lý, đồng thời tiết kiệm chi phí hành lý, Mirror hôm 14/2 đưa tin.Chiếc áo được thiết kế với 14 túi sâu và rộng để đựng đồ đạc cá nhân với nhiều kích thước khác nhau, có thể chứa vừa cả laptop hay máy ảnh.

áo khoác sân bay gồm ba phần, phần trên có kích thước tương đương một túi hành lý vải thô thông thường, hai phần dưới có thể dễ dàng tháo dời để biến hóa thành một chiếc túi khác. Nhờ kết cấu đặc biệt này, người dùng có thể mặc chiếc áo với ba dáng cơ bản, dáng ngắn ngang hông, dáng lửng và dáng dài.

Theo Juice Promotions, khi mặc áo khoác sân bay ở dạng dáng dài đầy đủ, người mặc có thể mang theo hai chiếc laptop, một chiếc iPad, hai đôi giày, một chiếc quần bò, năm chiếc áo phông, một bộ áo liền quần và một chiếc máy ảnh. Tất cả đồ đạc có thể nằm gọn trong chiếc áo khi lên máy bay. Sau đó, nếu không muốn phải đeo trên mình hàng chục kg hành lý, người sử dụng có thể dễ dàng chuyển nó thành một chiếc túi hành lý thông thường.

"Về cơ bản, Airport Jacket cho phép bạn mang lên máy bay mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ cuối tuần qua đêm hay những kỳ nghỉ dài mà không cần phải lo lắng về về việc hành lý bị thất lạc hoặc chịu những khoản phí hành lý tốn kém", Andy Benke, nhà thiết kế ở Juice Promotions, cho biết.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/khoa-hoc/san-pham-cong-nghe/chiec-ao-khoac-dac-biet-co-the-chua-15-kg-hanh-ly-cung-luc-3543785.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY