Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận

Có điều Giang khiến tôi thắc mắc khi em dứt khoát không cho tôi đưa em tới lớp cũng như đón em về khi tan buổi học khiêu vũ. Em bảo em không phiền tôi vì tôi đã vất vả, căng thẳng công việc ở công ty rồi, mà đây là chuyện giải trí của em lẽ nào em để chồng phải bận tâm?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Có điều giang khiến tôi thắc mắc khi em dứt khoát không cho tôi đưa em tới lớp cũng như đón em về khi tan buổi học khiêu vũ. em bảo em không phiền tôi vì tôi đã vất vả, căng thẳng công việc ở công ty rồi, mà đây là chuyện giải trí của em lẽ nào em để chồng phải bận tâm?

Thế nhưng giang nói vậy mà không phải vậy, khi tôi tình cờ phát hiện ra sự thật là bấy lâu nay giang lấy việc đi học nhảy để ngoại tình với một người đàn ông lớn tuổi đã đủ đầy vợ, con, thừa ăn, thừa tiêu và có sở thích săn đàn bà đẹp!

đó là tối hôm qua giang để quên điện thoại ở nhà do vội vã đến lớp khiêu vũ, tôi không muốn xâm phạm quyền riêng tư của giang nhưng vì chuông đổ dồn liên tục nên tôi bấm nghe. đầu dây kia là giọng đàn ông đầy tình cảm giục em mau đến khách sạn đừng để ông ta phải đợi chờ…

Tò mò tôi lần theo những cuộc gọi, những tin nhắn em còn lưu lại trong máy để rồi đau đớn nhận ra giang sống hai mặt, lừa chồng bồ bịch với kẻ giàu có để hưởng thụ bản năng. tôi còn yêu vợ, tôi không bị cắm sừng, tôi phải làm gì bây giờ?

Sự thật ch*t lặng trong phòng ngủ vạch tội ông chủ và ôsin trẻ 'ngoan, hiền'

Dùng chìa khóa riêng nhẹ nhàng mở cửa, con trai tôi ngủ yên trong phòng của bé, còn chồng tôi cũng say giấc nồng trong phòng ngủ của tôi lại ở trong vòng tay ôm chặt của cô ôsin trẻ...

Vợ đau đớn phát hiện ôsin trẻ đoảng việc nhà nhưng 'khéo chiều' ông chủ

Nhìn bộ dạng sợ hãi thiếu tự nhiên và trang phục, đầu tóc xộc xệch của hoa tôi nghi ngờ quá bèn đẩy em qua một bên để chạy lên gác. tôi muốn xỉu khi thấy chồng tôi mặc quần trái, áo chưa kịp cài khuy

Thời gian người đàn ông dễ cặp bồ nhất mà rất nhiều gia đình ' biết vẫn khó tránh'

Cháu cứ coi lỗi lầm của chồng là do cháu bầu bí, nuôi con mọn nên chồng không đấu tranh nổi bản năng mà quan hệ ngoài luồng. bác nghĩ nếu cháu cảm thông, tạo điều kiện để chồng trở về trong danh dự, nhất định chồng cháu biết ơn và hiểu tình yêu của cháu đối với anh ấy...

Vợ khóc lặng nghe chồng giải thích lý do đưa tình trẻ vào quán cà phê chòi 'tâm sự'

Bây giờ là cái kết đắng chị đã phải nhận lãnh, chồng chị cặp bồ với gái trẻ một cách ngang nhiên và không hề hối lỗi khi chị bắt quả tang với đầy đủ chứng cứ!

Giám đốc xây dựng điếng người phát hiện vợ trẻ dùng chiêu này lấy tiền bao bồ

hãy để cho cô vợ hư hỏng của anh được sống theo sự lựa chọn của cô ấy. sướng cô ấy hưởng mà khổ tất nhiên cũng không dính dáng gì tới anh một khi cô ấy tự chọn lấy đường đi cho cuộc đời mình.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chiec-dien-thoai-bi-bo-quen-cua-vo-va-su-that-khong-nguoi-chong-nao-muon-nhan-1764002.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY