Khoa học hôm nay

Chiều tối và đêm nay, Hà Nội mưa to, dịu mát

(HNMO) - Từ đêm nay đến ngày 3-9, Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ xảy ra mưa to kèm dông, lốc, sét, gió giật mạnh.

(HNMO) - Từ đêm nay (31-8) đến ngày 3-9, Hà Nội và các tỉnh thuộc khu vực Bắc Bộ xảy ra mưa to kèm dông, lốc, sét, gió giật mạnh.

Theo đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng bắc bộ, do ảnh hưởng của hội tụ gió ở rìa tây nam lưỡi áp cao cận nhiệt đới nên từ chiều tối nay (31-8) đến sớm mai, hà nội có mưa rào và dông rải rác, có nơi xảy ra mưa vừa, mưa to kèm lốc, sét, gió giật mạnh; thời tiết dịu mát, nhiệt độ 24-26 độ c.

Trưa và chiều mai (1-9), Hà Nội giảm mây, nắng gián đoạn; nhiệt độ tăng thêm khoảng 7 độ C, phổ biến ở mức 31-33 độ C, riêng khu vực trung tâm thành phố 32-34 độ C.

Dạng thời tiết nêu trên tại hà nội còn kéo dài đến ngày 3-9. trong thời gian này, người dân thủ đô lưu ý biện pháp phòng, tránh dông, lốc, sét, gió giật mạnh và úng ngập trên các tuyến phố, khu dân cư...

Các tỉnh, thành phố còn lại thuộc khu vực Bắc Bộ từ chiều tối nay đến sớm mai (1-9), có mưa rào và dông rải rác; từ đêm mai đến ngày 3-9, có mưa rào và dông, có nơi xảy ra mưa vừa, mưa to với lượng mưa 30-60mm/24h, có nơi cao hơn 80mm/24h.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1010590/chieu-toi-va-dem-nay-ha-noi-mua-to-diu-mat)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY