Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chở chị đi khám thai, cô gái 17 tuổi bị xe tải đâm Tu vong

Đang chở chị gái đi khám thai, chiếc xe máy của cô gái bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải ở ngã 5 Tế Tiêu (Mỹ Đức - Hà Nội). Hậu quả, cô gái bị Tu vong tại chỗ, thai phụ được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

khoảng 14h30 ngày 13/1, tại ngã 5 tế tiêu (thuộc thị trấn đại nghĩa, huyện mỹ đức, hà nội) đã xảy ra một vụ T*i n*n giao thông khiến 1 người Tu vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên, xe máy mang bks 28f2 - 095xx đang di chuyển đến ngã 5 tế tiêu bất ngờ va chạm với chiếc xe tải cùng chiều.

Hậu quả, người điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, Tu vong tại chỗ.

Hiện trường vụ T*i n*n

Ông Nguyễn Văn Ninh, Chủ tịch UBND thị trấn Đại Nghĩa xác nhận vụ việc và cho biết, nạn nhân xấu số sinh năm 2004, quê ở huyện Lương Sơn (Hoà Bình).

"nạn nhân đang đèo người chị đi khám thai, khi đi đến ngã 5 tế tiêu thì gặp nạn. người phụ nữ đang mang thai được lực lượng chức năng đưa đi viện, qua kiểm tra chỉ bị thương nhẹ, thai nhi không bị ảnh hưởng", ông ninh thông tin.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ T*i n*n trên.

>>>Mời quý độc giả xem thêm video: T*i n*n hy hữu, tài xế bị chính xe của mình đâm ch*t

Nguồn: Camera BOT


Hiểu Lam

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/xa-hoi/cho-chi-di-kham-thai-co-gai-17-tuoi-bi-xe-tai-dam-tu-vong-5526674.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/cho-chi-di-kham-thai-co-gai-17-tuoi-bi-xe-tai-dam-tu-vong-1486268.html)

Tin cùng nội dung

  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị vàng da ở lòng bàn tay bàn chân, cách nay khoảng 5 tháng, em đi khám da liễu, BS nói em không bị bệnh gan mà là do sắc tố da, kêu em về kiêng ăn cà chua, cà rốt. Đến nay em không thấy càng vàng hơn nữa. Mangyte cho em hỏi vậy bây giờ em nên đến bệnh viện nào để điều trị? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều! (Nguyễn Thị Tươi - Tây Ninh)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY