Khoa học hôm nay

Chó mẹ sắp sinh bỗng nhiên kêu rên thảm thiết, vội chạy ra xem, chủ nhân suýt bật ngửa vì cảnh tượng có 1-0-2

Câu nói như chó với mèo dường như không đúng lắm trong trường hợp này thì phải.

Gia đình trong câu chuyện này có nuôi một con chó golden và một con mèo lông trắng. từ trước tới nay, hai con vật đều chung sống tương đối hòa thuận với nhau.

Mặc dù thi thoảng giữa chúng cũng có xảy ra chút "xô xát" nhỏ, nhưng đa số đều là mèo trắng ra tay bắt nạt chó golden.

Đây cũng không phải là điều khó hiểu, bởi Golden xưa nay vốn là một loài chó có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn.

Cho đến cách đây không lâu, người chủ phát hiện ra con Golden nhà mình đã mang thai. Vì vậy trong khoảng thời gian này, anh luôn chăm sóc nó vô cùng cẩn thận.

Thế nhưng tới một hôm, khi mọi người trong nhà đang ngồi xem tivi bỗng nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của chó Golden.

Chủ nhà lúc ấy vô cùng hoảng hốt, vì tưởng rằng nó bị làm sao nên vội chạy ra xem.

Khi ra tới nơi, anh thấy chó golden đang nằm trên mặt đất, còn con mèo nhà mình thì đang thản nhiên bú sữa của chó.

Không chỉ vậy, dáng vẻ của chú mèo quả thực khó mà diễn tả được.

Hai chân trước của nó đặt lên bụng con chó, miệng thì liên tục bú sữa.

Ảnh: Nguồn Sina.

Không chỉ vậy, dáng vẻ của chú mèo quả thực khó mà diễn tả được. hai chân trước của nó đặt lên bụng con chó, miệng thì liên tục bú sữa.

Khi chó golden đang định phản kháng thì mèo trắng đã kịp vươn ra bộ móng vuốt sắc nhọn của mình để hăm dọa không cho đối phương cử động.

Do sắp tới ngày sinh nên golden không thể giữ nguyên tư thế đó quá lâu vì sẽ rất khó chịu. thế nhưng trước thái độ hung hăng của con mèo hám sữa kia thì nó cũng chỉ có thể nằm yên chịu trận mà thôi.

Cảnh tượng này quả thật đã khiến cho người chủ của chúng được một phen... "dở khóc dở cười"!

Theo Nguyễn Phương Thảo/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cho-me-sap-sinh-bong-nhien-keu-ren-tham-thiet-voi-chay-ra-xem-chu-nhan-suyt-bat-ngua-vi-canh-tuong-co-1-0-2-162212408181704688.htm

Theo Nguyễn Phương Thảo/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/cho-me-sap-sinh-bong-nhien-keu-ren-tham-thiet-voi-chay-ra-xem-chu-nhan-suyt-bat-ngua-vi-canh-tuong-co-1-0-2/20210824064241134)

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY