Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chó pitbull tấn công khiến bé trai 4 tuổi bị thủng khí quản ở Thái Nguyên

GiadinhNet - Một con chó dữ đã tấn công bé trai 4 tuổi khiến nạn nhân bị thủng khí quản, 3 người can ngăn cũng bị chó tấn công trọng thương.

Ngày 28/12, lãnh đạo Khoa Gây mê hồi sức (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên) cho biết, chiều ngày 27/12, khoa đã tiếp nhận cấp cứu cho 4 trường hợp bị chó dữ tấn công đều trú tại TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho bé trai. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Cũng theo Khoa Gây mê hồi sức cho biết, cả 4 nạn nhân đều bị một con chó dữ tấn công, trong đó có một bé trai 4 tuổi nhập viện trọng tình trạng rách vùng cổ ngực, cánh tay trái chảy nhiều máu. Mẹ của cháu bé cũng bị chó tấn công trọng thương vùng mặt, 2 người khác vào can ngăn cũng đều bị chó tấn công.

ThS.BS. Đặng Quang Dũng, Phó trưởng khoa Khoa Gây mê hồi sức cho biết: "Sau khi mổ cấp cứu khâu lỗ thủng khí quản, khâu cầm máu các vết thương đầu, mặt và tay, cháu bé đã qua được cơn nguy kịch. Hiện tại cháu đang thở máy và được các bác sĩ tại Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên tích cực theo dõi tình hình".

Được biết, con chó tấn công 4 người thuộc loài pitbull do gia đình nhà bác của cháu bé nuôi.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/cho-pitbull-tan-cong-khien-be-trai-4-tuoi-bi-thung-khi-quan-o-thai-nguyen-20191228114759464.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY