Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Choáng ngợp tài sản khủng của Hương Giang, Lâm Khánh Chi: Người 8 lạng, người nửa cân

Hương Giang đi làm việc hay khoe túi hàng hiệu?

Lâm Khánh Chi vừa gây bão cộng đồng mạng khi "nhá hàng" khối tài sản khủng của mình, cô nàng được đánh giá là mỹ nhân chuyển giới giàu nhất hiện tại. Điều này càng khiến nhiều người tò mò về khối tài sản của người đẹp chuyển giới đình đám khác - Hương Giang.

Lâm Khánh Chi: Nhiều nhà và trang sức quý giá

Lâm Khánh Chi vừa khoe trên trang cá nhân, bản thân đã có 3 căn nhà: đầu tiên là căn nhà bố mẹ ruột cho, tiếp theo là nhà bố mẹ chồng tặng ở Vũng Tàu và cuối cùng là nhà vợ chồng Lâm Khánh Chi tự tậu được.

Trong đó, nơi ở của Lâm Khánh Chi mua là một căn hộ cao cấp tại Sài Gòn. Còn, căn nhà của bố mẹ ruột Lâm Khánh Chi tặng là một căn biệt thự 3 tầng vào năm nữ ca sĩ kết hôn 2017, giá trị tại thời điểm đó là 7 tỷ đồng. Căn nhà mà bố mẹ chồng tặng trong kỷ niệm 1 năm ngày cưới thì có diện tích 419 mét vuông toạ lạc tại Vũng Tàu.

Bên cạnh nhà đẹp, Lâm Khánh Chi cũng từng lộ diện nhiều trang sức quý giá. Có thể kể đến là bộ trang sức gồm bông tai, nhẫn... có giá đến 50 tỷ đồng khi cô ngồi "ghế nóng" cho chương trình New Face 2020.

Hương Giang: "Nữ hoàng hàng hiệu" với  bộ sưu tập xe sang đình đám

Hơi kín tiếng về giá trị các căn nhà, nhưng với xe sang thì Hương Giang không hề giấu, cách đây không lâu nữ ca sĩ vừa tậu một chiếc xế hộp hạng sang của Đức giá gần 5 tỷ đồng, nội thất được Hương Giang lựa chọn độc đáo, cô nàng phải chi thêm 70 triệu đồng cho giá trị chiếc xe.

Trước đó, Hương Giang đã sở hữu 3 chiếc xe thuộc các dòng xe nổi tiếng với giá trị khủng, cô nàng là một người thích sưu tầm những dòng xe sang đình đám.

Hương Giang cũng được mệnh danh là "nữ hoàng hàng hiệu", góc tủ quần áo, túi xách trong nhà được bật mí tất cả đều là hàng hiệu mà nữ ca sĩ mang vào bộ sưu tập, hầu như tất cả các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài đều có mặt.

Ngọc Bích

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/choang-ngop-tai-san-khung-cua-huong-giang-lam-khanh-chi-nguoi-8-lang-nguoi-nua-can-post88738.html)

Chủ đề liên quan:

hương giang lâm khánh chi

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY