Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Choáng váng với màn lộn nhào trên võng của bé gái, ai xem cũng phải nín thở vì nguy hiểm

Xem xong đoạn clip, ai cũng choáng váng trước màn nhào lộn có 1-0-2 này của bé gái.

“Sinh con gái thùy mị nết na” từ lâu luôn là quan niệm của nhiều gia đình. Nhiều ông bố bà mẹ đều cho rằng nuôi con gái sẽ đỡ mệt hơn con trai vì sẽ chẳng bao giờ bày ra những trò nghịch ngợm. Tuy nhiên có lẽ quan niệm trên đang dần đi ngược lại với thực tế và khiến nhị vị phụ huynh “vỡ mộng” bằng chứng là một chiếc clip “siêu quậy” của bé gái dưới đây.

Bé gái nhào lộn trên võng

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng 3-4 tuổi đang đu võng trước sân nhà. Nhưng thay vì ngồi đu đưa võng như bình thường, cô bé lại có những “siêu phẩm” nhào lộn khiến ai xem cũng phát hoảng. Bé gái giẫm hẳn hai chân trong chiếc võng với tư thế đứng, rồi dùng hai tay nắm chắc hai đầu võng tạo thăng bằng, sau đó cả người lộn nhào quay vòng trên chiếc võng. Cứ thế 1 vòng, 2 vòng, rồi rất nhiều vòng,…

Đoạn clip chỉ mới đăng tải cách đây không lâu nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. dù không có sự cố ngã đáng tiếc xảy ra nhưng ai cũng phải “phát hoảng” vì mức độ nguy hiểm của trò nghịch ngợm này của bé gái. vì nếu chẳng may chiếc võng đứt hoặc rách, hay bé gái chơi quá đà tuột tay/chân khỏi võng thì không biết T*i n*n ngã sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Đồng thời bên dưới đoạn clip cũng có rất nhiều người tag người thân vào “cà khịa vui”: “Đấy xem đẻ một bé gái cho nết na nhé chồng”, “Búp bê của con đâu không cho con chơi, ai lại đầu tư võng thế này là dở rồi”, “nết na thì nết na nhưng con gái cũng có đam mê riêng mà các bác, kiểu diễn xiếc, nhào lộn hay trò cảm giác mạnh ấy”,…

Dĩ nhiên ai cũng biết rằng, cho dù là bé trai hay bé gái thì đã là trẻ con thì bản tính vốn có của chúng đều rất tinh nghịch và hiếu động. Lũ trẻ chẳng bao giờ chịu ngồi yên mà luôn khám phá, bày nhiều trò nghịch ngợm mà chẳng người lớn chẳng tài nào hiểu nổi. Song cái quan trọng là do con nhỏ và ham chơi nên trẻ con thường không nhận định được những nguy hiểm tiềm ẩn từ những trò mà chúng bày ra. Vì vậy bố mẹ nên có những biện pháp trông con cẩn thận và cho con chơi các trò chơi an toàn và phát triển lành mạnh.

Hiện đoạn clip lộn nhào trên võng của bé gái vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/choang-vang-voi-man-lon-nhao-tren-vong-cua-be-gai-ai-xem-cung-phai-nin-tho-vi-nguy-hiem-2021090418152638.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY