Thời trang hôm nay

Choáng với gu thời trang đời thường cá tính, cực chất chơi của BTV Hoài Anh

Xem loại ảnh thời trang đời thực của BTV Hoài Anh, hẳn khối người phải choáng váng vì độ chất chơi, như thái cực đối lập với hình ảnh hiền dịu quen thuộc trên TV.

btv hoài anh là một trong những btv nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ nhất nhì trong dàn btv của vtv. trên tv, btv hoài anh vẫn gắn liền với hình ảnh hiền dịu, giọng nói trầm ấm dễ gây thiện cảm, những bộ cánh đơn giản kín đáo.

Tuy nhiên khác hẳn hình ảnh hiền dịu trên tv, trong thực tế btv hoài anh lại sở hữu gu thời trang chất chơi hết phần thiên hạ.

Không đóng khung hình ảnh với một style cố định, phong cách đời thường của btv hoài anh khi thì trẻ trung năng động với trang phục họa tiết; khi lại sexy, thần thái sang chảnh "chặt chém" chẳng kém bất cứ mỹ nhân nào trong vbiz.

Xem loạt ảnh thời trang đời thực của btv hoài anh, hẳn khối người phải choáng váng vì độ chất chơi, như thái cực đối lập với hình ảnh hiền dịu quen thuộc trên tv.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/choang-voi-gu-thoi-trang-doi-thuong-ca-tinh-cuc-chat-choi-cua-btv-hoai-anh-20200602160013738.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY