Thời trang hôm nay

Bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue UK bất ngờ tôn vinh 3 người phụ nữ bình thường

Không phải những siêu sao, người mẫu, để bày tỏ sự biết ơn đối với những nhân viên đã làm việc vất vả trong suốt đại dịch Covid-19, tạp chí Vogue UK tháng 7 đã để ảnh bìa là những người bình thường làm công việc bình thường.

Vogue vốn là một tạp chí nổi tiếng về thời trang. tuy nhiên, bìa tạp chí tháng 7 của vogue uk không phải là hình ảnh các siêu sao, người mẫu khoác lên những bộ cánh hiện đại nhất, rực rỡ nhất mà lại là hình ảnh của những người phụ nữ bình thường mặc bộ đồ làm việc hằng ngày của họ. đây chính là cách mà vogue uk muốn bày tỏ sự tri ân tới những nhân viên đã làm việc vất vả trong đại dịch covid-19.

Ba người phụ nữ xuất hiện trên bìa tạp chí vogue đó là narguis horsford, một nhân viên lái tàu của mạng lưới đường sắt ngoại ô london overground, rachel millar, một nữ hộ sinh làm việc ở phía đông london, và anisa omar, một nhân viên siêu thị ở king’s cross.

Nguồn: Jamie Hawkesworth.

Horsford đã làm việc trong ngành đường sắt của london 10 năm và cô luôn cảm nhận được tình yêu thương và sự tôn trọng của hành khách.

"Những nhân viên như chúng tôi đã thấy được tinh thần cộng đồng, lòng tốt và sự đoàn kết của tất cả mọi người trong đại dịch lần này. Mọi người đã mỉm cười với tôi nhiều hơn và tôi đã nhận được một vài lời cảm ơn!", người lái tàu chuyên cần bày tỏ.

Cô lựa chọn cách ly gia đình trong thời gian này khi cô đang thực hiện nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch và phải tiếp xúc với mọi người mỗi ngày. Cô nói: "Điều này chắc chắn đã cho chúng ta thấy rằng cuộc sống rất ngắn ngủi. Và chúng ta không thể coi bất cứ điều gì là hiển nhiên cả. Tôi thấy mình không thể làm khác đi."

Millar đã làm "bà đỡ" trong 3 năm. Cô không được phép chuyển sang chăm sóc các bệnh nhân COVID-19 bởi cô đang làm một nhiệm vụ cao cả hơn đối với các bà mẹ và các bà mẹ tương lai.

Nữ hộ sinh đã bị mất chiếc xe đạp để di chuyển hằng ngày ở thời điểm bắt đầu đại dịch. Một người bạn đã ra tay giúp đỡ, kêu gọi gây quỹ cho cô và đã quyên góp được hơn 500 bảng Anh để cô mua một chiếc xe khác. Cô cho biết, một đồng nghiệp khác đã "tweet" câu chuyện của cô và trong vòng 1 giờ đồng hồ, một công ty địa phương đã liên hệ để tặng cô một chiếc xe đạp điện hoàn toàn mới.

Omar đã làm quen với công việc trợ lý siêu thị tại Waitrose trong 1 năm. Hiện tai, cô cảm thấy rằng các khách hàng có sự tôn trọng và lòng trắc ẩn đối với cô.

Cô giải thích: "Trước đại dịch, mọi người chỉ xem chúng tôi là những người làm dịch vụ - chúng tôi ở đó để chỉ cho họ biết trứng ở đâu hoặc nếu họ muốn phàn nàn về điều gì đó. Nhưng giờ họ đã thấu hiểu hơn rất nhiều. Chúng tôi ở đây mọi lúc và họ không phải rời khỏi nhà của họ. Mọi người trở nên đẹp hơn, ấm áp hơn. "

Trước đó, tạp chí grazia đã để hình ảnh nhân viên thuộc nhs - dịch vụ y tế quốc gia anh - lên trang bìa để tôn vinh sự hy sinh của họ trong thời gian qua. để tuân thủ đúng theo quy định cách giãn xã hội, loạt ảnh này được chụp nhanh tại bãi đỗ xe của bệnh viện.

V.D

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/bia-tap-chi-thoi-trang-noi-tieng-vogue-uk-bat-ngo-ton-vinh-3-nguoi-phu-nu-binh-thuong-20200602150448558.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY