Khoa học hôm nay

Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản

Mặt nạ siêu thực, một phát minh mới ở Nhật Bản giúp việc mang 'khuôn mặt của người khác' tưởng khó mà dễ không ngờ.
Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản
Shuhei Okawara tạo ra mặt nạ của chính mình

Năm mới đang bắt đầu và bạn muốn có 'một khuôn mặt mới'? mặt nạ siêu thực, sáng kiến của một nhà bán lẻ nhật bản có thể hấp dẫn bạn.

Shuhei okawara, một nhà bán lẻ ở tokyo, nhật bản tạo ra những chiếc mặt nạ 3d mô phỏng mặt người thật có giá khoảng 950 usd, tương đương 21,9 triệu đồng.

Shuhei okawara sở hữu một cửa hàng bán mặt nạ và phụ kiện sân khấu ở tokyo có tên kamenya omote, chuyên bán các sản phẩm phổ biến như phụ kiện tiệc tùng và biểu diễn sân khấu. anh ấy nghĩ rằng những chiếc mặt nạ được tạo ra bằng cách sử dụng khuôn mặt của người thật sẽ là một sự bổ sung độc đáo cho hàng hóa tại cửa hàng.

Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản
Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản
Choáng với sáng kiến mặt nạ siêu thực của Nhật Bản

Tất nhiên loại mặt nạ của shuhei okawara tạo ra không thể giúp bạn ngăn ngừa việc nhiễm vi rút nhưng chắc chắn đó là một lựa chọn thú vị cho việc hóa trang, thay đổi chút ít.

Shuhei okawara cho biết: "các cửa hàng mặt nạ ở venice có lẽ không mua hoặc bán các gương mặt. nhưng đó là điều có thể xảy ra trong những câu chuyện giả tưởng. tôi nghĩ sẽ rất vui khi làm điều đó".

Người đàn ông này đã tạo ra các mặt nạ bản sao gương mặt của chính mình và những người trưởng thành nhật bản vô danh có thật. shuhei okawara đã chi trả cho người được lựa chọn mỗi người 386 usd, tương đương khoảng 8,9 triệu đồng. khoảng hơn 100 người được lựa chọn để sao chép gương mặt.

Những chiếc mặt nạ được bày bán tại cửa hàng kamenya omote ở tokyo có giá khoảng 950 usd mỗi chiếc. đây là một cửa hàng chuyên về trang phục và đồ dùng cho sân khấu.

Người sáng tạo vô cùng tự tin rằng sản phẩm kỳ lạ của anh sẽ bán chạy và hi vọng sẽ sớm bổ sung thêm nhiều gương mặt thật vào 'bộ sưu tập' của mình, bao gồm cả gương mặt của người nước ngoài.

Shuhei okawara cho biết: "những khách hàng của cửa hàng không có quá nhiều người mua mặt nạ cho những mục đích cụ thể. hầu hết đều xem chúng như những tác phẩm nghệ thuật".

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/choang-voi-sang-kien-mat-na-sieu-thuc-cua-nhat-ban-274214.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY