Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chốn công sở ngày làm việc cuối cùng của năm: Nhân viên lác đác, sếp ngồi đìu hiu giữa dãy ghế trống và một đống mail xin nghỉ!

Sếp lạc quan giữa đám đông, nhưng khi một mình thì lại không!

Hôm nay đã 27 tết, tức là hết ngày mai tất cả sẽ bước vào kỳ nghỉ. nhưng dường như tết có sức hút quá lớn, vả lại cộng thêm không khí chộn rộn khiến chẳng một ai tập trung nổi vào bàn làm việc. nhân viên rã đám, về sớm hoặc chỉ lên công ty chấm vân tay. họ bỏ lại người sếp đáng thương ngồi giữa văn phòng.

Cũng chẳng thể trách được bất cứ người nào bởi tết đến xuân về ai cũng bận bịu cho công việc riêng. ví dụ như tất bật mua sắm, dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đồ đạc...

Nhìn chung, mọi người sẽ xuề xòa bỏ qua cho nhau. Nhưng khổ thân nhất vẫn là sếp, vì trăm công ngàn việc nên phải ở lại công ty. Sáng bảnh mắt ra là hàng tỉ email xin nghỉ. Đã thế lại còn ngồi đìu hiu giữa không gian vắng lặng, quả thật thương ơi là thương!

Dưới đây là khung cảnh văn phòng công sở ngày cận tết để chị em có thể cảm nhận rõ không khí vắng tanh vắng ngắt nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chon-cong-so-ngay-lam-viec-cuoi-cung-cua-nam-nhan-vien-lac-dac-sep-ngoi-diu-hiu-giua-day-ghe-trong-va-mot-dong-mail-xin-nghi-20200121164100286.chn)

Tin cùng nội dung

  • 67% nhân viên văn phòng làm việc hơn 11 giờ/ngày có nguy cơ mắc bệnh tim mạch so với người làm việc từ 9:00 - 17:00 giờ.
  • Ngồi nhiều ít vận động là đặc điểm của nữ nhân viên văn phòng. Cơ thể họ dễ tích tụ mỡ thừa ở bụng, hông, đùi khiến vóc dáng mất cân đối.
  • Người làm việc theo ca dễ bị chu kỳ kinh nguyệt quá ngắn hoặc quá dài, việc sản sinh hormone và huyết áp thay đổi.
  • Nếu một lúc nào đó cơn buồn ngủ ập đến trong khi bạn đang có cả núi công việc cần giải quyết, hãy thử áp dụng các mẹo sau.
  • Công việc văn phòng khiến bạn gần như gắn với máy tính và chiếc ghế. Song việc ngồi quá lâu một chỗ có thể khiến bạn mệt mỏi và làm giảm hiệu suất của công việc.
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY