Tâm sự hôm nay

Chồng có bồ khi tôi đang có bầu 6 tháng và vẫn rất tốt với vợ con

Tôi đang bầu bé thứ hai được 6 tháng thì phát hiện chồng ngoại tình.

Một buổi tối nọ tôi phát hiện chồng thức khuya để chat với người phụ nữ đã có gia đình, làm cùng công ty. Tôi giật điện thoại và xem những tin nhắn, cuộc gọi yêu đương mùi mẫn. Họ ngoại tình ngay tại công ty.

Sáng hôm sau, tôi có một buổi hẹn gặp cả chồng và nhân tình một cách văn minh. Người phụ nữ kia xin lỗi tôi, còn chồng về tới nhà quỳ xuống xin tôi đừng ly dị.

Sau tôi tìm hiểu và biết được một số thông tin của người phụ nữ kia như địa chỉ nhà, số điện thoại của chồng cô ta... Nghe lời khuyên của mẹ chồng, tôi đã cho anh cơ hội và không quên dặn hãy trân trọng cơ hội này.

Sau đó, thông qua người làm cùng công ty, tôi biết họ vẫn qua lại với nhau. Thông tin thêm là con gái đầu của tôi được 3 tuổi và rất quấn bố, chồng tôi cũng chăm lo cho vợ chứ không bỏ bê, kể cả sau khi ngoại tình. Bị phản bội 2 lần tôi không còn muốn sống chung với chồng nữa. Hãy cho tôi xin lời khuyên.

Ngọc

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/chong-co-bo-khi-toi-dang-co-bau-6-thang-va-van-rat-tot-voi-vo-con-2020091812535085.htm)
Từ khóa: chồng có bồ

Chủ đề liên quan:

chồng có bồ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY