Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Chồng gặp vấn đề về gan do uống nhiều rượu bia, vợ đảm nhất định phải biết đến sản phẩm này

Được sản xuất từ dầu gấc hữu cơ, viên tinh chất gấc Lyco Prevent có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe đặc biệt với các đấng mày râu thường xuyên phải sử dụng bia, rượu.

Dầu gấc được tạo ra từ trái gấc, một loại quả vô cùng thân thuộc với người Việt Nam. Không những vậy, gấc còn được nhiều nhà nghiên cứu thừa nhận là loại quả sạch và an toàn. Trái gấc có chứa hàm lượng beta caroten (tiền vitamin A) và alphatocopherol (tiền vitamin E) rất cao, đồng thời chứa nhiều loại axit béo thực vật không no như omega 6 và omega 3. Trước đây, mọi người thường biết đến dầu gấc với các công dụng làm đẹp và hỗ trợ các bệnh về mắt, giúp sáng da sáng mắt. Nhưng ít ai biết rằng dầu gấc còn có tác dụng hỗ trợ các vấn đề về gan.

Viên tinh chất gấc lyco prevent do công ty cổ phần trust farma quốc tế sản xuất từ dầu gấc hữu cơ phytogactm – nhãn hiệu được đăng ký bảo hộ độc quyền tại mỹ và một số nước châu á.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm được chế biến hoặc có thành phần từ tinh dầu gấc, trong đó nổi bật là sản phẩm viên tinh chất gấc lyco prevent do công ty cổ phần trust farma quốc tế sản xuất từ dầu gấc hữu cơ phytogactm. tính đến thời điểm hiện tại, tinh dầu gấc lyco prevent là sản phẩm trên thế giới, sử dụng nguyên liệu từ gấc hữu cơ. sản phẩm lyco prevent đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của quốc tế về nông nghiệp an toàn và thân thiện với môi trường: tiêu chuẩn usda-nop tại mỹ và tiêu chuẩn châu âu ec 834/2007.

Bao bì sản phẩm có 2 dạng cho chị em lựa chọn: lọ 60 viên, để sử dụng hàng ngày ở nhà hay văn phòng và vỉ 10 viên nhỏ gọn, tiện lợi cho các ông chồng tiện mang đi công tác. Viên tinh dầu gấc Lyco Prevent có dạng viên nang mềm, dễ uống, dễ hấp thu.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe Lyco Prevent Theo chia sẻ của nhà sản xuất, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Lyco Prevent có hàm lượng lycopen và beta-caroten được đánh giá là cao nhất hàng đầu thị trường hiện nay và hoàn toàn phù hợp với các mức hàm lượng khuyến cáo của Mỹ. Hai thành phần này không chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp mà còn mang lại nhiều lợi ích trong chăm sóc sức khỏe.

Lycopen là chất chống oxy hóa mạnh mẽ , nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lycopen có tác dụng hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các bệnh lý về tim mạch. Do vậy, bổ sung lycopen thường xuyên có thể giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giảm bớt tốc độ lão hóa, tăng trí nhớ và giảm nguy cơ mắc bệnh chuyển hóa Alzheimer. Đặc biệt, Lycopene là chất có tác dụng chống oxy hóa rất mạnh kết hợp với Beta-Caroten giúp hỗ trợ các bệnh rối loạn mỡ máu và bảo vệ gan, giảm nguy cơ viêm gan và xơ gan tiến triển thành ung thư gan, mối nguy đáng sợ nhất với người mắc bệnh gan.

Bên cạnh đó, hai hợp chất có trong tinh dầu gấc Lyco Prevent còn được biết đến với tác dụng hỗ trợ giảm lượng cholesterol không mong muốn, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến, mang lại hệ tuần hoàn khỏe mạnh, tốt cho tim, chống các bệnh tim mạch, tai biến...

Sản phẩm có công dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng vàng da, chán ăn, nổi mề đay do men gan tăng cao của các anh chồng thường xuyên sử dụng bia, rượu. Bên cạnh đó, sức khỏe được cải thiện tích cực, các chỉ số về men gan cũng đã về mức ổn định và không còn mỡ máu. Sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và ngày càng có nhiều chị em lựa chọn sản phẩm Lyco Prevent để chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Đơn vị cung cấp sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần Trust Farma Quốc tế

Địa chỉ: 36 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, Bình Dương

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Đặc biệt, Lyco Prevent có nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc trên các trang thương mại điện tử, ưu đãi lên đến 30% và giảm tối đa lên tới 1 triệu đồng. Nếu gia đình có người bị các bệnh về gan hay tim mạch thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm tốt với giá hời, tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt mua ngay.

[Box thông tin shop] - Viên tinh chất Lyco Prevent

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chong-gap-van-de-ve-gan-do-uong-nhieu-ruou-bia-vo-dam-nhat-dinh-phai-biet-den-san-pham-nay-20210911130926141.chn)

Chủ đề liên quan:

hỗ trợ gan lycoprevent tinh chất gấc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY