Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Cứ ngỡ đầu tư vào dầu gấc là đắt nhưng mua về dùng thử mới thấy “xắt ra miếng”, cả vợ lẫn chồng dùng đều tốt cả!

Muốn bảo vệ sức khỏe cho các gia đình đừng bỏ qua tinh dầu gấc Lyco Prevent, hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống lão hóa, giúp sáng mắt và hỗ trợ gan và tim mạch.

Được mệnh danh là "quả đến từ thiên đường", gấc không chỉ là loại quả màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thành công, trong quan niệm Á Đông, mà còn giàu dinh dưỡng và mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại khiến tôi băn khoăn không biết lựa chọn như thế nào thì tình cờ được đồng nghiệp giới thiệu tinh chất gấc lyco prevent với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng lại có tác dụng vượt trội. chính vì vậy, tôi đã thử đầu tư xem đắt có xắt ra miếng không thì thấy kết quả vô cùng bất ngờ!

Viên tinh dầu gấc Lyco Prevent được công ty Trust Farma Quốc tế đã cho ra đời và được đăng ký bảo hộ độc quyền tại Mỹ và một số nước Châu Á. Bên cạnh đó, viên tinh dầu chứa hàm lượng cao hoạt chất Lycopen và Beta-Caroten được chiết xuất trọn vẹn nhờ công nghệ hiện đại, đóng gói chuyên dụng trong dạng viên nang mềm. Chính vì vậy, gia đình tôi vô cùng tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Được biết, tinh dầu gấc Lyco Prevent không chỉ có tác dụng làm đẹp, sáng mắt mà còn có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến gan Thực phẩm bảo vệ sức khỏe LYCO PREVENT không chỉ hỗ trợ làm đẹp, giúp sáng mắt mà còn có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan nên cả gia đình tôi đều sử dụng sản phẩm này. Lycopen và Beta-Caroten có trong sản phẩm giúp bảo vệ gan, nâng cao hệ thống miễn dịch và chống lão hóa. Tinh chất Lycopen có khả năng loại bỏ các gốc tự do gây ung thư gan có trong thức ăn, nước uống hàng ngày, đồng thời giúp nâng cao thể lực và sức đề kháng. Chính vì vậy, sau 2 tháng sử dụng, sức khỏe của các thành viên trong gia đình đều được cải thiện trông thấy.

Con tôi đang trong độ tuổi đi học, thường xuyên phải tập trung nhìn lên bảng hay vào sách vở hay các thiết bị điện tử nên cháu có bị cận, khô và mỏi mắt. Nhưng sau khi sử dụng Lyco Prevent với hàm lượng Beta-Caroten và Lycopen cao, tình trạng khô hay mỏi mắt đã không còn, thị lực được cải thiện đáng kể. Nhưng sau khi sử dụng Lyco Prevent với hàm lượng Beta-Caroten và Lycopen cao kết hợp giảm tần suất sử dụng các thiết bị điện tử, tình trạng khô hay mỏi mắt và thị lực đã cải thiện đáng kể.

Chồng tôi trước đây sử dụng nhiều bia rượu khiến men gan tăng cao gây mệt mỏi, chán ăn, thậm chí trên cơ thể thường bị mẩn ngứa. Tuy nhiên, tình trạng này gần như đã biến mất sau 2 tháng sử dụng viên tinh dầu gấc Lyco Prevent kết hợp chế độ ăn khoa học và lành mạnh. Khi đi khám sức khỏe, men gan của chồng tôi đã trở về mức ổn định, khiến vợ chồng tôi vô cùng an tâm.

Sau khi sử dụng tinh dầu gấc Lyco Prevent, tôi thấy da dẻ hồng hào, mịn màng hơn trông thấy. Các vết thâm nám, tàn nhang đã mờ đi rất nhanh, dù trước đấy có bôi nhiều loại kem dưỡng cũng không các tác dụng nhiều. Từ khi sinh xong 2 bé, tôi bị rụng tóc rất nhiều nhưng giờ tình trạng đó cũng giảm đi và tóc đã dày hơn, chắc khỏe hơn.

Chỉ với 2 viên tinh chất Lyco Prevent mỗi ngày, sức khỏe cả gia đình đều được cải thiện tích cực thì tôi nghĩ rằng mức giá 800.000 đồng cho 1 lọ 60 viên là hoàn toàn xứng đáng vì đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư quý giá nhất và không bao giờ lỗ.

Lyco Prevent có nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc trên các trang thương mại điện tử, ưu đãi lên đến 30% và giảm tối đa lên tới 1 triệu đồng. Chị em đừng bỏ lỡ deal tốt giá hời, tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt mua ngay.

Đơn vị cung cấp sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần Trust Farma Quốc tế

Địa chỉ: 36 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, Bình Dương

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

[Box thông tin shop] - Viên tinh chất Lyco Prevent

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cu-ngo-dau-tu-vao-dau-gac-la-dat-nhung-mua-ve-dung-thu-moi-thay-xat-ra-mieng-ca-vo-lan-chong-dung-deu-tot-ca-20210910164602301.chn)

Chủ đề liên quan:

hỗ trợ gan lycoprevent tinh chất gấc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY