Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bật mí bí kíp giúp các chị em sau sinh vẫn có da khỏe đẹp từ sâu bên trong, dù bao nhiêu tuổi vẫn tự tin với nhan sắc của mình

Hàm lượng cao Lycopen và beta caroten trong viên tinh dầu gấc Lyco Prevent được chị em hết lời khen ngợi vì giúp “lão hóa ngược”, khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Phụ nữ sau tuổi 25 làn da đã có thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như nám, tàn nhang, nếp nhăn. Với phụ nữ sau sinh, tốc độ lão hóa lại càng nhanh, tóc rụng nhiều, làn da ngày một xuống sắc. Để chống lại những dấu hiệu của tuổi tác, níu giữ sắc xuân, không ít chị em đã tìm đến dầu gấc với nhiều công dụng trong làm đẹp, giúp chị em chống lão hóa, sáng da.

Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại dầu gấc khác nhau nên chị em cần lưu ý chọn những loại uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Lyco Prevent là viên tinh dầu gấc đang được nhiều chị em khen ngợi bởi tác dụng vượt trội, hiệu quả rõ rệt nên tôi đã quyết định mua về dùng thử.

Viên tinh dầu gấc Lyco Prevent có dạng viên nang mềm, dễ uống, dễ hấp thu. Bao bì sản phẩm có 2 dạng là lọ 60 viên, để sử dụng hàng ngày ở nhà hay văn phòng và vỉ 10 viên nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch hay công tác.

Bảng thành phần của Lyco Prevent "ghi điểm" với chị em nhờ hàm lượng lycopen và beta caroten vượt trội (lần lượt là 600mg/100g và 200mg/100g) mang lại đa lợi ích. Hai hoạt chất này có tác dụng tăng cường sức khỏe làn da thông qua việc ngăn chặn quá trình oxy hóa của các mô. Các tế bào da khỏe mạnh là nền tảng cơ bản của làn da tươi trẻ mịn màng.

Lycopene trong gấc chứa hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E gấp 10 lần cho nên có tác dụng điều hòa sự đáp ứng miễn dịch trong cơ thể, giúp da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp chống lão hóa xóa nếp nhăn. giảm nếp nhăn

Beta-carotene trong dầu gấc khi đi vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A tự nhiên cực kỳ có lợi trong ngăn chặn cũng như điều trị ngừa lão hóa da. Khi quá trình lão hóa suy giảm, mức độ nám da, tàn nhang hay đồi mồi cũng suy giảm theo đó. Không chỉ vậy, hoạt chất này còn cũng có tác dụng đối với việc tăng cường sức khỏe các phôi, có lợi cho việc thụ thai và nuôi dưỡng bào thai trên phụ nữ.

Tôi đã sử dụng sau khi sinh bé thứ hai và thấy sự khác biệt hoàn toàn so với em bé đầu tiên để cải thiện sức khỏe sau sinh. Làn da của tôi không bị mệt mỏi, thiếu sức sống sau những ngày dài chăm con. , tình trạng rụng tóc cũng giảm thiểu rõ rệt. Bạn bè và người thân của tôi sử dụng xong cũng hoàn toàn bị thuyết phục vì da sáng, giảm thâm nám, tàn nhang đáng kể.

Tuy không phải là Thu*c mà chỉ là thực phẩm chức năng nhưng viên tinh chất Lyco Prevent cũng giúp chị em cải thiện sức khỏe và sắc đẹp một cách tích cực. Đặc biệt, Lyco Prevent có nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc trên các trang thương mại điện tử, ưu đãi lên đến 30% và giảm tối đa lên tới 1 triệu đồng. Chị em đừng bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm tốt với giá hời, tìm hiểu thông tin sản phẩm và đặt mua ngay.

Đơn vị cung cấp sản phẩm ra thị trường: Công ty cổ phần Trust Farma Quốc tế

Địa chỉ: 36 Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, Bình Dương

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

[Box thông tin shop] - Viên tinh chất Lyco Prevent

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-bi-kip-giup-cac-chi-em-sau-sinh-van-co-da-khoe-dep-tu-sau-ben-trong-du-bao-nhieu-tuoi-van-tu-tin-voi-nhan-sac-cua-minh-20210910123506517.chn)

Chủ đề liên quan:

hỗ trợ gan lycoprevent tinh chất gấc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY