Kinh tế xã hội hôm nay

Chồng hí hửng khoe khu bếp mới cải tạo, vợ ngửa cổ, cạn lời vì cái giá đỡ bếp ga

Anh chồng những tưởng hành động của mình là quan tâm, giúp đỡ vợ nhưng nào ngờ chỉ toàn gây thêm rắc rối.

Câu chuyện hài hước khiến dân tình chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng. Đàn ông có sức vóc và sự nhiệt tình thật nhưng đôi khi thiếu hiểu biết và lười quan sát. Anh chồng này cũng vậy.

"Nghe chồng gọi điện hí hửng nói anh mới làm lại cái bếp để em nấu ăn cho cao ráo, sạch sẽ! Nghe thấy vui lắm vì thấy chồng biết quan sát và giúp đỡ vợ.

Tưởng thế nào về đến nhà thì thế này đây! Em có mét rưỡi à, bắt cái bếp vậy rồi em đứng nấu sao đây các bác?". cô vợ than thở.

Nhìn bức ảnh mới thấy tình cảnh trớ trêu. Đúng là khu bếp mới cải tạo nhìn thoáng mát, sạch sẽ thật nhưng chỗ đặt bếp lại có vấn đề. Giá đỡ được anh chồng đóng lên tường, tầm cao ngang ngực vợ. Bếp để thể này, chắc cô vợ phải giơ mỏi tay mới nấu xong bữa ăn. Chưa kể, có khi phải kiễng chân lên mới có thể quan sát thức ăn trong nồi.

Một chi tiết quan trọng khác được dân mạng nhanh trí phát hiện. Ổ cắm điện ở ngay trên chỗ để bếp ga. Điều này tiềm ẩn nguy cơ xảy ra các sự cố nguy hiểm.

"Chật vật nấu nướng thế này thì mua luôn đồ ăn cho rồi. Thôi bảo chồng chị dừng lại đi không lại triển khai thêm cái bồn rửa bát nữa thì nguy to", nickname Hậu Toni nhắn nhủ.

"Anh chồng nhiệt tình đấy nhưng có vẻ là nhanh nhảu ẩu đoảng rồi. Chắc là kiểu đàn ông chưa bao giờ vào bếp", thành viên Hân Hân bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/chong-hi-hung-khoe-khu-bep-moi-cai-tao-vo-ngua-co-can-loi-vi-cai-gia-do-bep-ga-2020051512125815.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) – Trèo lên trụ điện thi công cải tạo đường dây điện cao thể khi điện chưa được cắt, nam nhân công của nhà thầu đã bị điện giật, Tu vong.
  • (MangYTe) Công trình dự kiến được thực hiện trong thời gian từ 2019 – 2021 với nhiều nội dung và quy mô đầu tư như: Phá dỡ 4 khối nhà (nhà N, nhà A, nhà F và nhà P); cải tạo 8 khối nhà (nhà M, nhà L, nhà K, nhà H, nhà D, nhà B, nhà X, nhà C), khu xử lý nước thải…
  • Dự án cải tạo kênh Tham Lương - Bến Cát được TP.HCM kỳ vọng sẽ làm thay đổi bộ mặt đô thị, góp phần cải thiện đời sống, xóa nghèo, tăng thu nhập cho gần 2 triệu người dân sống trên lưu vực rộng gần 15.000 ha đi qua 8 quận huyện.
  • (MangYTe) Sáng ngày 28/12, Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây tổ chức lễ khởi công xây dựng dự án Cải tạo, nâng cấp Bệnh viện. Hoạt động này có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần tăng cường chăm sóc sức khỏe, cung cấp những dịch vụ khám chữa bệnh hiện đại không chỉ cho nhân dân trên địa bàn thị xã Sơn Tây.
  • (MangYTe) - Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam toàn thắng cả bốn trận ở bảng B, nhưng thế trận của cả 3 đội Việt Nam, Thái Lan và Indonesia sẽ được định đoạt ở lượt đấu cuối vào ngày 5-12. Đội nào sẽ có mặt ở bán kết? Việt Nam có thắng hay hòa với Thái Lan khi mà HLV Nishino và cả người hâm mộ Thái Lan tuyên bố sẽ thắng U22 Việt Nam?
  • Với lịch thi đấu bảng B bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đang thực hiện một chuyến leo núi mà càng leo cao càng gian khó khi gặp phải đối thủ mạnh lên ở từng chặng. Với mật độ thi đấu 2 ngày một trận, cuộc leo núi này càng gặp nhiều thử thách cam go một khi thầy Park đang bị đối thủ bắt bài.
  • Bà T. nhập viện vì đau ngực trái. Triệu chứng được mô tả là đau ngực sau xương ức, lan qua lưng, đau liên tục, âm ỉ, không giảm, khi nằm nghỉ không khó thở.
  • Có nhiều nguyên nhân gây ra cận thị ở trẻ và kèm theo đó là rất nhiều giải pháp. Vậy đâu là những yếu tố cần ưu tiên và những yếu tố nào cần cân nhắc.
  • Cùng với “Thu*c lắc”, “M* t*y đá” gần đây thông tin về “chất thức thần” - tên gọi được một số thành viên cộng đồng mạng sử dụng để chỉ những loại M* t*y gây ảo giác đang được nhiều “dân chơi” tìm đến.
  • Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội có đăng tải hai bức ảnh chụp hai nữ du khách nước ngoài nhặt rác trên bãi biển của Việt Nam. Hình ảnh này khiến cư dân mạng sục sôi bàn luận.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY