Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng không thể ngờ đây là khoảng thời gian vợ tận dụng để cặp bồ với ông hàng xóm

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện 'Cười ra nước mắt' vì lý do vợ sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm, thì vợ cháu chối quanh không dám nhận lỗi khi cháu nghi ngờ, theo bác như vậy là cô ấy còn biết sợ cháu đấy cháu ạ.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

'Cười ra nước mắt' vì lý do vợ sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm

Chồng nợ nần đầm đìa vì mê gái, không ai ngờ vợ vẫn âm thầm làm điều này

Cưới chưa đầy năm, chủ nợ đến tận nhà 'vạch mặt' chồng vay nợ vì lý do khiến vợ ch*t lặng

Chủ quan bệnh rối loạn mỡ máu và biến chứng nguy hiểm ập đến lúc nào không hayTin tài trợ

Khổ sở vì MÉO MIỆNG, MẮT LỚN MẮT NHỎ sau TAI BIẾN - Xem ngay cách cải thiện của ông Tám!Tin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm, thì vợ cháu chối quanh không dám nhận lỗi khi cháu nghi ngờ, theo bác như vậy là cô ấy còn biết sợ cháu đấy cháu ạ. mà một khi người phạm khuyết điểm biết sợ có nghĩa là còn hi vọng để khuyên nhủ, để thuyết phục và níu kéo họ trở về vị trí của họ trong gia đình.

Bác nghĩ ngay lúc này cháu không cần làm to chuyện, không cần truy vấn vợ, dồn cô ấy vào chân tường làm gì. cứ bình tĩnh đợi vợ về rồi vợ, chồng ngồi lại với nhau để cùng tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết.

Cháu lớn hơn vợ gần chục tuổi, hãy coi cô ấy như em gái nhỏ của mình, hãy mở lòng nhân ái, vị tha để cho vợ cơ hội sửa chữa. vợ, chồng một ngày nên nghĩa, cuộc hôn nhân cũng chỉ mới bắt đầu, nhất định cháu đối xử rộng lượng với sai lầm của vợ thì vợ cháu cũng sẽ biết mình phải làm gì để trả ơn cho cháu.

Bố, mẹ các cháu đều ở xa, các cháu nên bảo ban nhau mà sống sao cho trọn vẹn, hạnh phúc để bố, mẹ được yên lòng.

Rất mong sóng gió qua đi để cuộc sống của các cháu được an lành, tốt đẹp. chúc vợ, chồng cháu luôn khỏe.

'Cười ra nước mắt' vì lý do vợ sang nhà anh hàng xóm 'tâm sự' khi chồng tăng ca đêm

Hàng xóm sát vách nhà tôi là anh Danh làm thợ sơn cho một công ty xây dựng. Anh Danh cũng quê Bắc, đã 35 tuổi nhưng anh sống độc thân, lí do vì sao tôi không tiện hỏi.

Có con với cô hàng xóm độc thân, vợ chẳng ngờ chồng không giấu còn ngang ngược nói thế này

Còn nếu chồng cô chỉ tuyên bố mạnh miệng như vậy, nhưng vẫn muốn duy trì tình cảm với vợ, con và chỉ xem cô hàng xóm kia là bồ bịch "qua đường" thì chị xem xét, bàn bạc kĩ lưỡng với chồng có sự đền bù, trợ giúp thỏa đáng để cô ấy bồi dưỡng sức khỏe, sinh nở thuận lợi, nuôi con dễ dàng sau này.

Chồng nợ nần đầm đìa vì mê gái, không ai ngờ vợ vẫn âm thầm làm điều này

Một người đàn ông là trụ cột của gia đình mà đam mê ngoại tình, bồ bịch đến nỗi ghi sổ, nợ tiền chủ quán vì “chơi chịu” như thế thì có xứng đáng để chị tiếc nuối, níu giữ nữa hay không?

Cưới chưa đầy năm, chủ nợ đến tận nhà 'vạch mặt' chồng vay nợ vì lý do khiến vợ ch*t lặng

Chị có thấy mình vội vàng khi quyết định gắn bó với người đàn ông tình cờ quen biết đó không? mà sao cưới nhau chưa đầy năm đã xảy ra chuyện chồng lén lút, lừa vợ đi cặp bồ với gái đến nỗi mang nợ nhục nhã như thế?


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-khong-the-ngo-day-la-khoang-thoi-gian-vo-tan-dung-de-cap-bo-voi-ong-hang-xom-1747383.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY