Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng là giám đốc, vợ trẻ vẫn bỏ mặc đi cặp bồ vì lý do không thể thương này

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Sếp bà trẻ đẹp và chiêu qua mặt 'cắm sừng' chồng không ai tin nổi, thì vợ trẻ của anh hư là có lí do cả đấy anh à!
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Sếp bà trẻ đẹp và chiêu qua mặt 'cắm sừng' chồng không ai tin nổi

Thỉnh thoảng mẹ tôi cũng nhắc nhở, cảnh báo nhưng tôi nghĩ vợ của giám đốc phải theo kịp thời đại mới xứng với chồng, nên tôi bỏ qua để em được sống tự do thoải mái theo ý thích của mình…

Buổi tối định mệnh và sự thật đắng cay về chồng yêu vỡ tan ngay tại... cửa nhà nghỉ

Tuy vậy, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , bác nghĩ còn nước còn tát cháu à. Cháu cứ đợi chồng tỉnh táo, vui vẻ rồi vợ, chồng ngồi lại với nhau mà tìm nguyên nhân, tìm giải pháp phù hợp để cứu vãn tình hình.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết Hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Chồng 'trong sáng' nhưng tất tần tật tội lỗi thuộc về cô em kết nghĩa 'mời gọi'

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , có thể vì quá yêu chồng mà chị cho rằng chồng mình bị cô em kết nghĩa trẻ trung, xinh đẹp kia quyến rũ, mời gọi, còn anh ấy hoàn toàn trong sáng, hoàn toàn vô tội?

Lý do 'có một không hai' khiến cô gái trẻ ôm chặt cứng chồng tôi đi vào nhà nghỉ

Thế nhưng gia đình chưa có sự đổi thay thì chồng tôi dạo này đã có nhiều thay đổi, anh chăm chút bản thân hơn, quần áo thỉnh thoảng lại thấy có mốt mới, nổ máy xe ra khỏi nhà là chồng trang phục chỉn chu, là ủi cẩn thận…


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-la-giam-doc-vo-tre-van-bo-mac-di-cap-bo-vi-ly-do-khong-the-thuong-nay-1759438.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung