Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng là nạn nhân trong mối tình với ô sin trẻ căng tràn sức sống?!

Rõ ràng lỗi này thuộc về chồng cháu, bởi cô gái quê mới 20 tuổi kia dù có xinh xắn, có nuôi mộng đổi đời đến bao nhiêu thì cũng không thể đánh gục ông chủ nếu anh ta đàng hoàng, đứng đắn, sống thủy chung, có trách nhiệm với vợ con mình.

Nếu ngay từ khi chồng có thay đổi trong cách nói năng, thời trang, rỗi mua hoa tặng cho cô giúp việc trẻ mà điều đó chưa từng xảy ra trong mái ấm của ình thì cháu phải cảnh giác, phải tìm cho ra nguyên nhân. Vậy mà cháu dễ dàng bỏ qua, tin lời ngụy biện của chồng đến khi bị lộ chuyện thì đã muộn đúng không cháu?

Theo quan điểm riêng của bác, nếu cháu còn tình cảm với chồng, còn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình cho các con có cha, cho vợ chồng có nhau thì thanh toán sòng phẳng công xá cho cô gái giúp việc rồi chấm dứt việc thuê mướn với cô gái trẻ đó. Đồng thời cháu nên thu xếp để cho con gái út đi nhà trẻ và chu toàn việc nhà như mọi phụ nữ xây tổ ấm khác cháu nhé.

Chúc gia đình cháu sớm sum vầy, yên ổn.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-la-nan-nhan-trong-moi-tinh-voi-o-sin-tre-cang-tran-suc-song-1621707.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY