Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chồng tập huấn nâng cao tay nghề cho gái trẻ trong quán cà phê chòi

Cảnh giác, tôi âm thầm theo chân Phú và chứng kiến chồng tôi cùng 1 cô gái trẻ vào quán café chòi cách nhà cả chục cây số.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cảnh giác, tôi âm thầm theo chân phú và chứng kiến chồng tôi cùng 1 cô gái trẻ vào quán café chòi cách nhà cả chục cây số. tôi bí mật dùng điện thoại quay lại cảnh phú chờ gái trẻ sửa lại váy áo trước khi bước ra từ căn chòi bé tẹo…tưởng phú biết lỗi, không ngờ anh lấp liếm rằng cơ sở mới tuyển thêm nhân viên mà anh là phó chủ nhiệm phụ trách kĩ thuật nên đưa cô gái vừa trúng tuyển vào nơi yên tĩnh để…bồi dưỡng tay nghề chứ chẳng làm gì sai! nếu tôi không tin anh sẵn sàng thề để chứng minh mình vô tội!

Vợ nghẹn đắng nghe chồng 'nhanh trí' ứng phó lý do đi ngoại tình

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện , phải công nhận chồng chị quá nhanh trí đối phó chuyện ngoại tình của anh ấy.

Vợ đảm đang, hiền lành, chồng đi cặp bồ rồi về nói lý do khiến ai cũng ngớ người

Chị nên bình tĩnh xem lại mình, kiểm điểm một cách nghiêm túc lí do vì sao chồng chị vẫn thương yêu, làm đủ trách nhiệm người chồng, người cha trong nhà mà lại lén lút cặp bồ, quan hệ ngoài luồng với gái trẻ thuê trọ như vậy?

Vợ đau lặng người nghe chồng đưa ra lý do chối tội ngoại tình

Sai thì rõ ràng chồng cháu sai rồi, chồng có muốn lấp liếm, có muốn thanh minh, bao biện kiểu gì thì chắc cháu cũng thừa biết bản chất sự thật của vấn đề.

Vợ bắt 'tại trận' ngoại tình, chồng tỉnh bơ nói lý do ngủ mơ cũng chẳng ai tin

Tiếc nuối làm gì? Níu giữ làm gì khi mà người đàn ông là trụ cột trong gia đình, là bờ vai tin cậy, vững chãi để mình nương tựa suốt cuộc đời lại bồ bịch, gái gú, lừa dối vợ, con như thế.

Bị vợ phát hiện ngoại tình, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/chong-tap-huan-nang-cao-tay-nghe-cho-gai-tre-trong-quan-ca-phe-choi-1762518.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY