Chuyện lạ hôm nay

Chú chó cao nhất thêm kỷ lục sống thọ nhất

Dân trí Chú chó cao nhất thế giới vừa được Kỷ lục Guinness công nhận là chú chó giống Great Dane thọ nhất thế giới sau khi tổ chức sinh nhật lần thứ 8.

Claire Stoneman (sống tại Weeting, Norfolk, Anh) đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng kỷ niệm ngày trọng đại này cho thú cưng Enormous Freddy của mình ngày 17/5 vừa qua.

Chó freddy cao 2,1m khi đứng bằng 2 chân sau đã trở thành chú chó giống great dane thọ nhất thế giới sau sinh nhật có sự tham dự của người bạn thân nhất, cô bé hàng xóm 7 tuổi erin manley.

Và hiện, kỷ lục guinness thế giới xác nhận freddy cũng là chú chó giống great dane thọ nhất trong hồ sơ. do đó, claire đang làm thủ tục để freddy được công nhận chính thức kỷ lục thứ 2 này.

Cô Claire cũng bày tỏ sự may mắn khi Freddy vẫn khỏe mạnh đến giờ phút này. Cô không tiếc chiều chuộng Freddy, cho Freddy những gì tốt nhất.

Chi phí nuôi Freddy tốn khoảng 500 bảng Anh (15 triệu VNĐ) mỗi tháng. Các thức ăn ưa thích của chú là thịt lợn, thịt bò băm, thịt gà nướng và chú ăn rất nhiều trong cả ngày.

Harry Nguyễn

Theo DM

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/chuyen-la/chu-cho-cao-nhat-them-ky-luc-song-tho-nhat-20200609083204587.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bí quyết để sống thọ không phải ẩn chứa ở một loại Thu*c hay một thí nghiệm khoa học nào đó, mà đơn giản chỉ là duy trì một lối sống lành mạnh từ trong ra ngoài.
  • Dự báo thời tiết hôm nay (ngày 29/4), Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, nhiệt độ cao nhất là 36 độ.
  • Cụ bà Nguyễn Thị Trù năm nay 122 tuổi, hiện cư trú tại xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, thể trạng khỏe mạnh.
  • BV Lao và bệnh phổi Hà Nội cho rằng việc bệnh nhân không tuân theo lộ trình điều trị là một trong những nguyên nhân chính.
  • Tại sao đàn ông lại cảm thấy mình ham muốn nhất khi thức dậy vào buổi sáng, còn phụ nữ lại hưng phấn lúc bắt đầu đi ngủ ban đêm? Và tại sao vào lúc khuya, khi nữ giới đang có tâm trạng dào dạt yêu đương thì còn nam giới lại chỉ muốn kéo bễ lò rèn? Tất cả mọi chuyện đều bắt nguồn từ hormone.
  • Ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.
  • Tuổi thọ con người tùy thuộc vào yếu tố di truyền, môi trường sống, dinh dưỡng, cách sống và kiến thức phòng trị bệnh. Trong đó, việc học ăn để tận dụng các ưu điểm của thực phẩm kết hợp với khoa học dinh dưỡng để phòng ngừa các bệnh lão suy cũng dự phần quan trọng trong việc gia tăng tuổi thọ...
  • Theo những gì đang diễn ra thì rõ ràng tuổi thọ của con người đang ngày một tăng lên. Trong điều kiện đời sống phát triển, đường đồ thị tuổi thọ dường như ngày càng lên cao. Vậy liệu chúng ta có thể sống 100, 150 hay 200 tuổi?
  • Các nhà khoa học thuộc Trường đại học Y Albert Einstein của Israel cho biết, con người sống lâu một phần là do gen di truyền.
  • Y học cổ truyền cho rằng “thần” là biểu hiện ra ngoài của hoạt động sống mà ta có thể cảm nhận được. Bảo vệ được cái “thần” sẽ giúp cho cơ thể luôn ở trạng thái hài hòa và sống thọ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY