Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chữa đi ngoài ra máu bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang bao lâu thì hiệu quả?

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang - Bài Thu*c điều trị dứt điểm chứng đi ngoài ra máu do bệnh trĩ gây ra dùng trong bao lâu thì mới hiệu quả?

thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài Thu*c điều trị dứt điểm chứng đi ngoài ra máu do bệnh trĩ gây ra. tuy nhiên, nhiều người bệnh còn thắc mắc là phải sử dụng bài Thu*c trong bao lâu thì mới hết bệnh? câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây. mời bạn đọc cùng tham khảo.

Tin liên quan: Đi ngoài ra máu – Biểu hiện khó lường của bệnh trĩ và cách điều trị

Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Giải pháp dứt điểm chứng đại tiện ra máu do trĩ hiệu quả

Thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài Thu*c của trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc. bài Thu*c này được phát triển dựa trên công thức bí truyền của người h’mông.

Bài Thu*c gồm 2 chế phẩm: Thu*c uống và Thu*c ngâm với thành phần và công dụng khác nhau:

Theo đông y, việc các búi trĩ hình thành là do khí huyết ứ trệ. nghĩa là, máu từ tim theo động mạch đi đến nuôi các mô vùng hậu môn và tiếp tục theo tĩnh mạch lại trở về tim. nhưng vì khí huyết ứ trệ máu ở vùng hậu môn theo tĩnh mạch về không hết sẽ dồn tích lại dần dần làm tĩnh mạch căng phồng lên và mỏng đi, khi đi đại tiện đôi khi phân cọ sát vào tĩnh mạch làm vỡ tĩnh mạch gây nên hiện tượng đi ngoài ra máu, và đến khi sa xuống tạo thành búi trĩ.

Do đó, muốn điều trị dứt điểm chứng đại tiện ra máu, cần phải tác động vào căn nguyên gây bệnh trĩ, điều hòa khí huyết. và bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang hoàn toàn làm được điều này.

Xem thêm: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Bước tiến mới trong điều trị bệnh trĩ

Với các thành phần đặc trị, bài Thu*c là giải pháp hiệu quả giúp điều trị và phòng ngừa trĩ nội, trĩ ngoại, cải thiện các triệu chứng của bệnh (đau rát, chảy máu, ngứa sa búi trĩ,…) và các biến chứng của bệnh trĩ, kháng viêm, kháng khuẩn mạnh, điều trị và phòng ngừa táo bón (một trong những nguyên nhân gây bệnh).

Với 100% thảo dược tự nhiên lành tính, bài Thu*c điều trị tận gốc chứng đi ngoài ra máu, không gây đau đớn và hoàn toàn không có tác dụng phụ. đặc biệt, khác với nhiều loại Thu*c đang được áp dụng, thăng trĩ dưỡng huyết thang dùng được cho cả trẻ em (trên 5 tuổi), phụ nữ sau sinh, người bị bệnh đường ruột, đau dạ dày và viêm đại tràng – trực tràng.

Xem thêm: Tôi đã chữa khỏi bệnh trĩ sau sinh nhờ phương thức không ngờ từ Trung tâm Thu*c dân tộc!

Trị đi cầu ra máu bằng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang bao lâu thì hiệu quả?

Đây là câu hỏi mà hầu hết người bệnh đều quan tâm. cũng giống như nhiều bài Thu*c đông y khác, tùy theo tình trạng của người bệnh, cơ địa cũng như thái độ tuân thủ chỉ định của bác sĩ mà bài Thu*c sẽ phát huy hiệu quả nhanh chậm khác nhau.

Theo các bác sĩ của trung tâm Thu*c dân tộc, người bệnh thường phải dùng 1 liệu trình từ 1 – 3 tháng thì mới thấy hiệu quả rõ rệt. có những trường hợp bệnh nặng hơn phải dùng 4 – 6 tháng thì ngũ tạng, khí huyết mới phục hồi.

Tại sao lại phải dùng bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang lâu đến vậy? nhiều người khi dùng Thu*c tây y thường thấy các Thu*c này cho hiệu quả nhanh và gần như là lập tức. tuy nhiên Thu*c tây sẽ khiến người bệnh gặp rất nhiều tác dụng phụ, đồng thời bệnh còn dễ tái phát. điều này là bởi Thu*c tây y chỉ điều trị triệu chứng, không chữa vào tận căn nguyên gây bệnh.

Thêm một phương pháp cũng được nhiều người lựa chọn đó là phẫu thuật vì nghĩ rằng cắt trĩ sẽ giúp họ chữa bệnh một cách triệt để. Đây là một quan niệm sai lầm. Chuyên gia cho biết, phẫu thuật chỉ giải quyết phần ngọn chứ không xử lý tận gốc vấn đề. Sớm hay muộn bệnh cũng sẽ tái phát.

Xem thêm: Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp nào tốt nhất hiện nay?

Thu*c đông y nói chung và bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang thì không như vậy. bài Thu*c tác động vào tận căn nguyên, dần dần điều hòa cả ngũ tạng, khiến cho bệnh được điều trị từ bên trong, cải thiện triệu chứng tại chỗ từ bên ngoài. do đó, điều trị bằng Thu*c đông y bao giờ cũng lâu hơn dùng tây y. người bệnh cũng cần kiên trì, không bỏ dở giữa chừng để Thu*c đạt hiệu quả tốt nhất.

Tóm lại: sử dụng bài Thu*c thăng trĩ dưỡng huyết thang theo đúng hướng dẫn liệu trình và chỉ định của các bác sĩ tại trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c dân tộc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý sẽ giúp người bệnh nhanh chóng khỏi hoàn toàn căn bệnh trĩ đầy phiền toái này, đồng thời phòng tránh bệnh tái phát hiệu quả.

Mọi thắc mắc về liệu trình sử dụng bài Thu*c cũng như phương pháp điều trị chứng đi ngoài ra máu bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới, hoặc liên hệ với chuyên gia để được giải đáp theo thông tin dưới đây:

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thu*c dân tộc

    Hà Nội: 132 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

Số điện thoại/ zalo:

    Hà Nội: (024) 7109 7799 | 0962 448 569

Website www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thu*c Dân Tộc

Thông tin hữu ích:

    Bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Tại sao bài Thu*c Thăng trĩ Dưỡng huyết thang được nhiều người tin dùng?
  • Lời khuyên từ Tiến sĩ y khoa dành cho các bệnh nhân đi ngoài ra máu
Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/chua-di-ngoai-ra-mau-bang-thang-tri-duong-huyet-thang.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY