Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Chúng Huyền Thanh khoe mâm đồ cúng đầy tháng cho con đầy ăm ắp nhưng không phải tự chuẩn bị mà mua online, giá rổ gây tò mò

Thay vì vất vả tự chuẩn bị như lần cúng đầy tháng cho con trai lớn, lần này vợ chồng Chúng Huyền Thanh quyết định đặt qua dịch vụ cung cấp đồ cúng.

Mới đó mà bé Jason - con trai thứ 2 của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã tròn 1 tháng tuổi. Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh vừa chia sẻ những hình ảnh trong lễ cúng đầy tháng cho con trai, nhằm tạ ơn thần linh cũng như cầu mong những may mắn đến với bé.

Nữ người mẫu tiết lộ, thay vì vất vả tự chuẩn bị như lần cúng đầy tháng cho con trai lớn, lần này vợ chồng Chúng Huyền Thanh quyết định đặt đồ qua dịch vụ "Đồ cúng Việt".

Mâm đồ cúng đầy tháng mà chúng huyền thanh đặt cho con trai bao gồm những đồ cơ bản như: trái cây ngũ quả, hoa đồng tiền, trà, gạo nếp, nước đóng chai, trầu têm cánh phượng, chè, xôi, gà luộc, bánh bao, heo quay miếng, nhang trầm, đèn nến, hũ gạo, hũ muối, giấy cúng đầy tháng, bộ đôi hài và váy áo 3d... tất cả được chia đều thành 12 phần nhỏ và 1 phần lớn.

Chúng Huyền Thanh khoe mâm đồ cúng đầy tháng cho con đầy ăm ắp nhưng không phải tự chuẩn bị mà mua online,

Gia đình Chúng Huyền Thanh làm lễ cúng đầy tháng cho con trai thứ 2, nhằm tạ ơn thần linh cũng như cầu mong những may mắn đến với con.

Chúng Huyền Thanh khoe mâm đồ cúng đầy tháng cho con đầy ăm ắp nhưng không phải tự chuẩn bị mà mua online,

Vợ chồng Chúng Huyền Thanh đặt lễ cúng đầy tháng trọn gói thay vì tự làm.

Mâm đồ cúng đầy tháng nhà chúng huyền thanh được bày trí gọn gàng, đẹp mắt vô cùng ấn tượng, toát lên sự cầu kỳ và hoành tráng. khi đặt những mâm đồ cúng như thế này, các mẹ và gia đình sẽ bớt được rất nhiều thời gian trong việc đi chợ mua đồ, nấu nướng cũng như bày biện.

Chính vì sự tiện lợi và chuyên nghiệp nên dịch vụ cung cấp đồ cúng online được nhiều mẹ bỉm sữa quan tâm. Được biết, khi đặt đồ cúng tại nơi mà Chúng Huyền Thanh đã đặt, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: Giao hàng tận nhà (miễn phí ship 20km), nhân viên bày biện đẹp hoàn toàn miễn phí, in sẵn văn khấn, hướng dẫn cúng đúng cách, được tư vấn đúng ngày cúng, giờ cúng tốt...

Các mâm cúng đầy tháng được bày biện đẹp mắt, đồ cúng được làm tùy theo nhu cầu của các mẹ. Hiện tại, địa chỉ này cũng đang có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Các gói đồ cúng ở đây được chia từ cơ bản đến nâng cao với mức giá như sau:

- Gói 1 cơ bản: 1.390.000 đồng.

- Gói 1 hình con vật (đồ cúng cơ bản cộng thêm 13 bánh bao hình con vật theo tuổi bé): 1.690.000 đồng. (Gói này chỉ có tại TP.HCM, các cơ sở khác chưa áp dụng).

- Gói 1 nâng cao (đồ cúng cơ bản cộng thêm 13 bánh bao đào tiên): 1.579.000 đồng.

- Gói 2 (đồ cúng cơ bản cộng thêm 2kg heo quay miếng cắt thành 13 đĩa và 13 đôi hài váy áo 3D): 2.190.000 đồng.

- Gói 3 (đồ cúng cơ bản cộng thêm 1 con heo sữa 3,8 - 4,2kg và bộ giấy cúng 13 đôi hài 13 váy áo 3D): 3.590.000 đồng.

Như vậy dựa trên bảng giá này thì có thể thấy gói đồ cúng đầy tháng mà vợ chồng chúng huyền thanh đặt cho con là gói 2, cộng thêm bánh bao theo tuổi của bé, tổng chi phí khoảng: 2.490.000 đồng.

Ngoài ra, tại Hà Nội và TP.HCM còn có nhiều địa chỉ cung cấp đồ cúng trọn gói đầy tháng cho bé với mức giá khác nhau, các mẹ có thể tham khảo thêm và lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình:

- Đồ cúng Thành Tâm (Hà Nội): 1.300.000 - 4.500.000 đồng/gói.

- Đồ cúng trọn gói Hà Nội: 1.530.000 - 3.900.000 đồng/gói.

- Đồ cúng Hà Nội: Từ 1.800.000 đồng/gói.

- Đồ cúng tâm linh Việt (TP.HCM): 1.855.000 - 4.496.000 đồng/gói.

- Đồ cúng Tâm Linh (Hà Nội, TP.HCM): 1.398.000 - 5.363.000 đồng/gói.

Chúng Huyền Thanh khoe mâm đồ cúng đầy tháng cho con đầy ăm ắp nhưng không phải tự chuẩn bị mà mua online,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chung-huyen-thanh-khoe-mam-do-cung-day-thang-cho-con-day-am-ap-nhung-khong-phai-tu-chuan-bi-ma-mua-online-gia-ro-gay-to-mo-20210511111739769.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY