Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sữa - Sam nhà Hằng Túi bé tí đã biết đếm số cực đỉnh, nhưng biết cách dạy con đếm số của hot mom thì ai nấy cười rách mép

Cả hai bé Sữa - Sam nhà Hằng Túi đều có thể đếm đến 20 khi các bé chưa tròn 2 tuổi.

Hot mom

Các con của

Thường thì trẻ 2 tuổi mới có thể đếm được đến 10 và thỉnh thoảng bỏ qua khi đếm như: 1,2, 4,5... chính vì thế, sữa - sam được rất nhiều mẹ ngưỡng mộ. đồng thời mọi người cũng tò mò không biết hot mom

Hai bé sữa - sam nhà

Không để mọi người thắc mắc nhiều, mới đây hot mom 5 con đã chia sẻ bí quyết các bác cứ thắc mắc sao sữa - sam đếm giỏi thế, chưa được 2 tuổi mà đếm đến 20 luôn rồi.

mẹ cháu xin bật mí, mẹ cháu là "thần đồng toán học" trong làng "đồng nát". ngày nào các cháu cũng được nghe mẹ đếm và cộng sổ". kèm theo đó,

Hóa ra là do hàng ngay hai bé đều nghe mẹ đếm hàng,cộng sổ.

Hóa ra, nhờ mỗi ngày đều được nghe mẹ đếm hàng hóa, tiền hàng mà sữa - sam cũng có năng khiếu đếm số luôn. chia sẻ của



    Khi nào nên dạy con tập đếm số?

    Theo khoa học, độ tuổi phù hợp để

    Làm thế nào để dạy con đếm số hiệu quả?

    Trước tiên bố mẹ cần giúp con đọc, nhớ đúng số và nhớ đúng ký hiệu số. sau đó, mỗi ngày bố mẹ có thể

    - hãy cùng con đếm chúng ta có 1 cái mũi, 2 con mắt, 1 cái miệng, đếm các ngón chân, ngón tay... những bộ phận cơ thể gần gũi với bé cũng giúp bé dễ tiếp thu hơn.

    Sữa - Sam nhà Hằng Túi bé tí đã biết đếm số cực đỉnh, nhưng biết cách

    - tương tự như việc đếm bộ phận trên cơ thể, mẹ hãy cùng con đếm mọi thứ trong nhà hoặc đặt câu hỏi về con số cho bé: "nhà mình có mấy chiếc tivi?", "trên bàn có mấy chiếc bát, mấy chiếc đũa"... mỗi khi ra đường, bố mẹ cũng hãy hỏi con những câu như vậy về món đồ mà bé thấy hay đếm cùng con nếu như bé đếm chưa tốt. việc này sẽ tạo thói quen thích tập đếm cho bé.



      - bố mẹ có thể mua bộ chữ số bằng gỗ về để bé học cách nhận biết những con số, đâu là số 1, đâu là số 2 thay vì "đếm vẹt": 1, 2, 3, 4, 5, 6... hoặc mua sách tập tô số để bé làm quen với những chữ số.

      Ngoài ra khi gặp những con số ở bất kỳ đâu như số nhà, biển quảng cáo, tờ lịch... bố mẹ hãy cùng con đọc to chữ số trên đó. Cách này giúp bé phát hiện số nhanh hơn và hình thành thói quen tìm số ở xung quanh mình.

      - Cho con nghe những bài hát về chữ số: Những bài hát về số đếm như: "Tập đếm", "Năm ngón tay ngoan", bài đồng dao "Mười ngón tay"... Giai điệu vui tươi của những bài hát này sẽ khiến bé thích thú hơn với những con số. Bố mẹ có thể giơ tay để minh họa con số theo lời hát giúp bé dễ hiểu hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sua-sam-nha-hang-tui-be-ti-da-biet-dem-so-cuc-dinh-nhung-biet-cach-day-con-dem-so-cua-hot-mom-thi-ai-nay-cuoi-rach-mep-20201109012101017.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY