Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp

Trải qua chặng đường 8 năm kinh doanh, hình thành và phát triển, chuỗi thương hiệu Nuty Cosmetics đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Nuty cosmetics đã có 1 bước chuyển mình tuyệt vời, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với 8 showroom trực thuộc hệ thống phân phối mỹ phẩm nuty cosmetics, trải đều tại các vị trí đắc địa nhất tp.hcm & miền trung (nghệ an).

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 1.

Cửa hàng luôn tấp nập khách ra vào, trung bình đón hơn 3000 lượt khách mỗi ngày trên toàn hệ thống.

Hòa vào không gian đẳng cấp, tạo dấu ấn đậm chất Nuty Cosmetics với tone tím bắt mắt.

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 2.

Re-opening Nuty chi nhánh Khánh Hội - Q.4

Với tone tím bắt mắt, Nuty Cosmetics luôn hướng đến phong cách nhẹ nhàng không kém phần đẳng cấp, tạo nên dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Từ việc bố trí sản phẩm hợp lý tạo nên nét riêng cho hệ thống đến những chiếc kệ được xếp ngay ngắn với sự bày trí từ hàng nghìn món đồ mỹ phẩm. Mỗi ngăn, mỗi tầng là một khu trưng bày hàng hóa riêng biệt, được phân chia dựa trên công dụng của từng loại như skincare, make-up, bodycare, chăm sóc tóc, nước hoa, thực phẩm chức năng… tạo điều kiện thuận lợi trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp giúp tiết kiệm được thời gian cho khách hàng.

Ký hợp tác chiến lược, là đại lý phân phối chính thức của nhiều thương hiệu mỹ phẩm lớn đình đám thế giới.

Với hơn 8 năm hoạt động và là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc, nuty cosmetics còn chú trọng việc hợp tác kinh doanh với các thương hiệu lớn. nuty không ngừng mở rộng thị trường và trở thành đại lý phân phối chính thức của nhiều "ông trùm" mỹ phẩm đình đám trên thế giới như paula’s choice, murad, lancôme, shu uemura, za, senka, anessa & tsubaki, cosmedica skincare, vichy, la roche-posay, uriage, loreal paris, maybelline, tree hut… cùng hàng trăm thương hiệu nổi tiếng khác để khách hàng có thể tiếp cận nhanh chóng những sản phẩm chính hãng, cao cấp với mức giá hợp lý và vô cùng phải chăng.

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 3.

Nuty nhận bằng đại lý xuất sắc từ Ceo Murad toàn cầu

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 4.

Nhận bằng đại lý phân phối chính hãng Paula's Choice tại Việt Nam

Đón đầu mọi xu hướng, xứng đáng là thiên đường mỹ phẩm triệu like của mọi tín đồ

Trân quý sự tin tưởng và tri ân khách hàng, Nuty Cosmetics thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, sự kiện hoạt náo cửa hàng để khách tham gia, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ khi mua sắm tại cửa hàng cũng như online.Mang tới cho khách hàng thật nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, hàng trăm DEAL SALE giá siêu tốt, cùng hàng ngàn quà tặng ̣hấp dẫn.

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 5.

Beauty Blogger Gấu Zoan mua sắm tại Nuty Cosmetics

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 6.

Tổ chức workshop chia sẻ cách chăm sóc da cùng Beauty Blogger Call Me Duy & thương hiệu BNBG

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 7.

Mid Nguyễn chụp cùng nhân viên Nuty Cosmetics trong ngày diễn ra chiến dịch "I am not plastic"

Khi đến với Nuty Cosmetics khách hàng không chỉ đơn giản là tìm đến để mua mỹ phẩm, tại cửa hàng Nuty còn có chương trình soi da miễn phí cùng các bác sĩ da liễu, các chuyên viên chăm sóc da được đào tạo chuyên nghiệp từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu như Murad, Vichy.

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 8.

Bện cạnh những ưu đãi về tư vấn kiểm tra da, Nuty luôn đặt khách hàng vào tâm thế chủ động thoải mái khi mua sắm. Đến với Nuty khách hàng có thể dùng thử sản phẩm miễn phí, để cảm nhận chất lượng và độ phù hợp của từng sản phẩm trên làn da trước khi đưa ra quyết định gắn bó với sản phẩm bất kỳ của Nuty.

Nuty còn thường xuyên kết hợp với nhãn hàng tổ chức các buổi training trau dồi kiến thức, giúp các bạn nhân viên vững vàng hơn trong việc tư vấn và bán hàng, giúp khách hàng dễ chọn lựa sản phẩm đồng thời hướng khách hàng đến vẻ đẹp toàn diện và khỏe mạnh.

Chuỗi phân phối mỹ phẩm “tím lịm tìm sim” gây ấn tượng tín đồ làm đẹp - Ảnh 9.

Cho đến nay, nuty cosmetics luôn được các tín đồ đam mê làm đẹp lựa chọn và ưu tiên là "thiên đường mỹ phẩm triệu like" mái nhà chung của hàng nghìn thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên thế giới đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh từ nam ra bắc.

Địa chỉ các chi nhánh của Nuty Cosmetics (Công ty CP TM Hoàng Nguyên Tâm) tại TP. Hồ Chí Minh:

Add 1 (Head Office): 21 Trương Hoàng Thanh, P.12, Q. Tân Bình

Add 2: 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1

Add 3: 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4

Add 4: 111 Lê Văn Viêt, P. Hiệp Phú, Quận 9

Add 5: 490 đường 3/2, P. 14, Quận 10

Add 6: 19 Út Tịch , P.4, Q. Tân Bình

Add 7: 455 – 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp

Add 8: 180 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 636 737

Website: https://nuty.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

Instagram: https://www.instagram.com/nutycosmetics/

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chuoi-phan-phoi-my-pham-tim-lim-tim-sim-gay-an-tuong-tin-do-lam-dep-20200605130227356.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • một số mỹ phẩm không gây tổn thương bề mặt da, chúng khuyếch tán trong máu và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi. Ngay cả khi bạn đã “mẹ tròn con vuông”, các thành phần độc trong của mỹ phẩm tồn dư trong máu vẫn gây ảnh hưởng đến trẻ sơ sinh khi bạn cho con bú. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và
  • Cục Quản lý Dược cho biết sẽ xử phạt những tổ chức, cá nhân pha chế, kinh doanh các loại mỹ phẩm không tuân thủ nguyên tắc quản lý.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY