Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Chụp CT scan xoang chi phí khoảng bao nhiêu?

Mangyte ơi, Em bị viêm xoang 4 tháng rồi, uống Thu*c hay xịt mũi em đều làm cả nhưng vẫn sụt sịt, nhức đầu hoài. Em khám ở phòng mạch gần nhà, BS khuyên đi chụp CT xoang xem thế nào. Em muốn đến BV Đại học Y dược TPHCM để chụp thì chi phí cao không? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ! (Huyền Anh - Q. Thủ Đức, TPHCM)
Chào bạn,

Nếu các rắc rối về xoang của bạn không cải thiện khi sử dụng Thu*c xịt mũi và các biện pháp điều trị dị ứng hay Thu*c kháng sinh, bạn có thể nội soi hay chụp ct scan xoang để xem liệu vách ngăn mũi có bị lệch, hay một trường hợp tắc nghẽn đường thở nào khác cần phải phẫu thuật hay không.

Khi chuẩn bị chụp ct scan, bệnh nhân được yêu cầu nằm trên một chiếc bàn hẹp, có thể trượt vào trung tâm của máy CT scanner. Tùy theo nhu cầu cần khảo sát mà bệnh nhân sẽ nằm ngửa, nằm sấp hay nằm nghiêng. Trong quá trình chụp CT, bệnh nhân không được cử động để tránh làm hình ảnh bị nhòe. Bệnh nhân có thể phải nín thở trong một khoảng thời gian ngắn.

Thai phụ không được chụp ct scan, vì vậy trước khi chụp bạn phải kiểm tra để chắc chắn rằng mình không có thai nhé.

Chi phí chụp ct scan xoang tại BV Đại học Y dược TPHCM hiện nay (tháng 8/2013) giá dao động từ 1.600.000 - 2.000.000 đồng.

Liên hệ: BV Đại học Y dược TPHCM 215 Hồng Bàng, P 11, quận 5, TPHCM ĐT: 08.3855.4269 Giờ khám bệnh: xem tại đây.

Thân mến!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-chup-ct-scan-xoang-chi-phi-khoang-bao-nhieu-1348.html)

Chủ đề liên quan:

chụp ct scan xoang ct scan

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe)- Sáng 31-1, mạng xã hội lan truyền một clip nội dung bệnh viện chụp CT cho bệnh nhân ba ngày chưa có kết quả.
  • Mẹ tôi bị té đập đầu. Chụp X-quang, chẩn đoán nứt hộp sọ nhẹ. Xin hỏi Mangyte, trường hợp bị nứt sọ nhẹ thì có những triệu chứng gì?
  • Hiện tại tóc cháu rất thưa và dễ rụng, chỉ cần vuốt nhẹ tóc cũng rơi, lúc đi tắm thì tóc rụng nhiều nhất khoảng trên 100 cọng các cọng tóc rất mỏng.
  • CT scan là đặc biệt thích hợp để nhanh chóng kiểm tra những người có thể bị tổn thương nội bộ từ T*i n*n xe hơi hoặc các loại khác của chấn thương.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY