Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chút Vitamin A cho sáng mắt hơn cũng tốt đấy, nhưng đâu có hiếm bằng loạt ảnh khoe trọn body đầy cơ bắp của Bùi Tiến Dũng khi đi bơi buổi sáng!

Không hổ danh là nam thần sân cỏ, Bùi Tiến Dũng mỗi khi xuất hiện là khiến người ta phải chú ý ngay từ phong cách đến ngoại hình.

Sau khi quẩy hết mình trong đám cưới công phượng - viên minh, bùi tiến dũng tiếp tục chiếm "spotlight" khi khéo khoe body chuẩn nam thần. trước đó xuất hiện ở sân bay phú quốc, thủ môn 9x cũng gây chú ý không kém trong trang phục đơn giản nhưng thần thái lạnh lùng đỉnh cao.

Không hổ danh là "nam thần sân cỏ", bùi tiến dũng mỗi khi xuất hiện là khiến người ta phải chú ý ngay từ phong cách đến ngoại hình. lần này, tiến dũng khéo khoe hơn trong bộ môn thể thao mà mình yêu thích: chèo thuyền kayak!

Chút Vitamin A cho sáng mắt hơn cũng tốt đấy, nhưng đâu có hiếm bằng loạt ảnh khoe trọn body đầy cơ bắp của Bùi Tiến Dũng khi đi bơi buổi sáng! - Ảnh 2.

Anh chàng dường như hớn hở hơn với thú vui chèo thuyền Kayak này!

Chút Vitamin A cho sáng mắt hơn cũng tốt đấy, nhưng đâu có hiếm bằng loạt ảnh khoe trọn body đầy cơ bắp của Bùi Tiến Dũng khi đi bơi buổi sáng! - Ảnh 3.

Sau khi chèo thuyền kayak, bùi tiến dũng đã bỏ áo xuống bơi và tuyệt nhiên ngay lúc này... người ta chỉ chú ý cái body ấy...

Nước biển phú quốc nóng không phải do nắng... mà do anh cả đấy tiến dũng ạ!

Chút Vitamin A cho sáng mắt hơn cũng tốt đấy, nhưng đâu có hiếm bằng loạt ảnh khoe trọn body đầy cơ bắp của Bùi Tiến Dũng khi đi bơi buổi sáng! - Ảnh 5.

Khoe tí body...

Cỏ vẻ như bùi tiến dũng của chúng ta làm rất tốt vai trò "nam thần", đương nhiên không chỉ trên sân cỏ mà ở mọi thời điểm có thể. trong dịp dự tiệc cưới công phượng, anh chàng cũng không ngại dành chút thời gian chơi thể thao, bơi lội xả stress.

Và sau đó là vitamin a... để chúng ta sáng mắt ra.

Chút Vitamin A cho sáng mắt hơn cũng tốt đấy, nhưng đâu có hiếm bằng loạt ảnh khoe trọn body đầy cơ bắp của Bùi Tiến Dũng khi đi bơi buổi sáng! - Ảnh 9.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi thủ môn xứ thanh để lộ hoàn toàn body chuẩn soái thần của mình. trước đó, mặc dù đăng tải hình ảnh tập gym hoặc bơi lội nhưng tiến dũng vẫn khéo che ngoại hình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chung-toi-da-co-mot-buoi-sang-tran-day-suc-song-voi-bui-tien-dung-nhu-the-nao-20201119111458345.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cho dù không phổ biến như các loại Vitamin khác nhưng Vitamin K lại đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với cơ thể trẻ.
  • Vitamin C đã được biết tới từ lâu là Thu*c làm tăng khả năng miễn dịch cơ thể bao gồm các chức năng của bạch cầu.
  • Cuộc sống bận rộn khiến nhiều ông bố bà mẹ tìm cách bù đắp thời gian thiếu hụt chăm sóc con bằng các loại vitamin và khoáng chất.
  • Đau dạ dày gồm bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, stress và đặc biệt là thói quen ăn uống, sinh hoạt.
  • Trái với suy nghĩ của nhiều người, vitamin C có tác dụng tích cực đối với chứng viêm dạ dày.
  • Lá dâu còn gọi tang diệp, là lá của cây dâu tằm, loại cây được nhân dân ta nuôi trồng từ lâu đời để nuôi tằm. Lá dâu là vị Thu*c phổ biến trong y học cổ truyền, vị đắng ngọt, tính hàn; vào phế và can. Có tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái. Dùng cho các trường hợp cảm mạo phong nhiệt, đau đầu, đau mắt đỏ, viêm khí phế quản, ho khan ít đờm, khát nước khô miệng.
  • Những người được chẩn đoán bị Ung thư sẽ quan tâm đến việc dùng các Vitamin và các chế phẩm bổ sung như thực phẩm chức năng, các thảo dược và các chiết xuất đang được dùng rộng rãi để tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Theo quan niệm của Y học cổ truyền mắt và tạng can có quan hệ với nhau, nên khi can nhiệt thì mắt bị viêm, sưng, đỏ do nhiệt, khi can suy yếu (huyết hư) thì thị lực kém, mắt bị thoái hoá dẫn đến nhiều bệnh ở mắt.
  • Hạ khô thảo tên khoa học: Prunella vulgaris L., họ hoa môi (Lamiaceae). Là loại cây thảo, sống dai, thân hình vuông, màu hơi đỏ tím. Lá mọc đối, hình trứng hay hình mác dài, mép nguyên hoặc hơi có răng cưa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY