Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuyện hi hữu: Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ bà con đem từ thiện, dân mạng liền xôn xao quỹ đen của anh chồng nào vậy?

Mấy anh nên thay đổi nơi cất quỹ đen đi nhé. Chứ vợ lấy quần áo cũ đem đi ủng hộ thế này là toang đấy. Nhận thì ch*t, mà không nhận thì tiếc - là những lời bình luận của dân mạng về bài đăng vật tìm chủ của nhóm từ thiện.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bài đăng "vật tìm chủ" của 1 nhóm tình nguyện tại quảng trường sao đỏ, huyện chí linh, hải dương. theo đó, trong quá trình soạn lại quần áo cũ của bà con địa phương quyên góp ủng hộ người dân miền trung, nhóm tình nguyện xin thông báo hiện trên quảng trường sao đỏ, bên thu gom quần áo Ngay lập tức thông tin này khiến cộng đồng mạng ",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Liên hệ với vũ trọng linh (hải dương) - người đăng bài viết thì được biết, đây là nhóm tình nguyện diễn đàn hội lái xe toàn quốc, chi hội chí linh. câu chuyện về số tiền hiện tại vẫn chưa có ai đến nhận số tiền đó. nếu 24 giờ trôi qua mà vẫn chưa tìm được chủ nhân thì nhóm mình sẽ quy đổi thành nhu yếu phẩm để gửi vào cho Còn nếu có người đến nhận, chúng mình sẽ kết hợp với bên công an để xác minh"- Anh Linh cho biết.

Một số hình ảnh trong cuộc thiện nguyện hướng về

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/chuyen-hi-huu-phat-hien-8-trieu-dong-trong-chiec-ao-cu-ba-con-dem-tu-thien-dan-mang-lien-xon-xao-quy-den-cua-anh-chong-nao-vay-20201022151104532.chn)

Tin cùng nội dung