Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: 2 xe máy đâm kinh hoàng vào giờ tan tầm, người mặc áo mưa không ngã ngay và diễn biến ám ảnh sau đó

Tình huống va chạm không hiếm gặp nhưng vẫn khiến người xem e sợ.

T*i n*n xảy ra vào giờ tam tầm buổi chiều ngày 12/4. Thanh niên đi xe máy chạy tốc độ cao từ khu công nghiệp Sóng Thần về thị xã Tân Uyên, Bình Dương. Xe này bất ngờ va chạm mạnh với một xe máy đi từ đường An Phú 26 sang đường An Phú 25. Cú tông khiến nam thanh niên văng mạnh xuống đất, khi đứng dậy, chân bủn rủn và bước đi không vững.

Trong khi đó, người đàn ông lái chiếc xe máy kia cũng loạng choạng rồi đâm sầm vào biển hiệu bên đường. Người này không thể tự đứng dậy vì vướng chiếc áo mưa.

2 xe máy đâm kinh hoàng vào giờ tan tầm, người mặc áo mưa không ngã ngay và diễn biến ám ảnh sau đó

Cả hai người điều khiển xe máy đều có lỗi trong tình huống này. Cả hai đều phóng nhanh dù đường trơn trượt và tầm nhìn bị hạn chế do mưa. Vụ việc là lời nhắc nhở với những người tham gia giao thông trong điều kiện thời tiết bất lợi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-2-xe-may-dam-kinh-hoang-vao-gio-tan-tam-nguoi-mac-ao-mua-khong-nga-ngay-va-dien-bien-am-anh-sau-do-20200413180913536.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều năm qua, cầu Ông Điền đã hư hỏng rất nặng, ảnh hưởng lớn đến việc giao thông của người dân, họ rất bức xúc, vào mùa mưa lũ, không ai dám qua.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Đây là vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên đường đèo dốc trong điều kiện thời tiết xấu ở Lào Cai
  • Từ rất lâu dị ứng, phản ứng và sốc phản vệ đã trở thành nỗi ám ảnh của các bác sĩ.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • “Rối loạn ám ảnh sợ hãi” còn gọi là rối loạn nghi thức ám ảnh (Obsessive - Compulsive Disorder - OCD).
  • Bé nhà em 4 tuổi, vừa qua bé nhìn thấy bếp ga chiên cá cháy bóc khói khắp nhà, bé sợ hãi nên giờ không cho nấu ăn, luôn miệng nhắc không được nấu ăn...
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY