Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Clip bé gái trèo thoăn thoắt lên giỏ xe máy khiến ai nấy vỡ mộng con gái thùy mị, nhưng bất bình hơn là hành động của bố mẹ đứa trẻ

Mọi người cứ bảo đẻ một cô con gái cho thùy mị, nết na, hiền lành, dễ bảo ư? Chưa chắc đâu nhé!

Đa số các mẹ, mẹ nào cũng thích có một cô công chúa. vừa là để có "cạ" cùng làm điệu, vừa vì con gái tình cảm, nhẹ nhàng, hiểu chuyện, dễ bảo... lý thuyết là như vậy nhưng thực tế có vẻ không hoàn toàn đúng khi mà thời gian gần đây, nhiều mẹ có con gái đã đồng loạt thừa nhận các tiểu công chúa không hề ít nghịch như mọi người vẫn tưởng, thậm chí nhiều bé còn hiếu động hơn cả con trai.

Mới đây trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái khoảng 3-4 tuổi đã có một màn leo trèo cực kỳ táo bạo. cụ thể chỉ trong vài phút, cô bé đã trèo thoăn thoắt từ sàn nhà lên bánh xe, rồi đầu xe và ngồi chễm chệ vào chiếc giỏ xe. hành động của cô bé cực kỳ dứt khoát và chuyên nghiệp chứng tỏ đây không phải là lần đầu bé trèo lên xe như vậy. trong nhà có 2 người lớn nhưng cả 2 đều đang tập trung vào xem điện thoại, hoàn toàn không mảy may để ý đến hành động của bé gái.

Đoạn clip bé gái trèo lên xe máy trong sự vô cảm của bố mẹ khiến người xem hết sức bất bình.

Đoạn clip được một người thân của em bé chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và một lần nữa khiến mọi người vỡ mộng vì suy nghĩ "đẻ con gái thùy mị". mọi người cũng kinh ngạc trước sự hiếu động, liều lĩnh của cô bé này.

Người đăng clip cũng cho biết 2 người lớn trong nhà là bố mẹ của bé. điều này càng khiến nhiều người cảm thấy bất bình. hành động của bé gái có thể khiến bé bị ngã khi đang leo trèo, thậm chí có thể làm chiếc xe bị đổ xuống, đè lên người sẽ vô cùng nguy hiểm cho bé. thế nhưng cả 2 bố mẹ đều vô tâm, ngồi rất gần con nhưng chỉ chăm chăm vào việc xem điện thoại chứ hoàn toàn không quan tâm đến hành động của con gái.

Thực tế đã có không ít sự việc đáng tiếc xảy ra khi những đứa trẻ gặp nạn ngay trước mắt bố mẹ của mình, khi bố mẹ đang mải mê "dính mắt" vào màn hình điện thoại hay làm điều gì đó mà không để ý đến con. trẻ nhỏ rất hiếu động, chưa biết những hành động nào có thể gây nguy hiểm, bố mẹ chỉ cần sơ sẩy một phút là sự cố có thể xảy ra với những hậu quả không lường trước được.

Bởi vậy trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bố mẹ đều phải để mắt đến con, để có thể xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ. đồng thời, phụ huynh tuyệt đối không cho bé chơi những trò nguy hiểm, tránh tạo thói quen xấu cho bé.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Clip bé gái trèo thoăn thoắt lên giỏ xe máy khiến ai nấy vỡ mộng

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/clip-be-gai-treo-thoan-thoat-len-gio-xe-may-khien-ai-nay-vo-mong-con-gai-thuy-mi-nhung-bat-binh-hon-la-hanh-dong-cua-bo-me-dua-tre-20201222123111301.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Mỗi buổi sáng, cô bé 9 tuổi Terisia Techu phải trải qua một thủ tục vô cùng đau đớn. Mẹ của bé nung nóng chày trên bếp rồi đưa lên ngực bé.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Trẻ hiếu động thì các hành động nghịch ngợm sẽ không liên tục có chủ tâm, còn các bé bị tăng động thường không điều chỉnh được hành vi và điều này ảnh hưởng tới mọi mặt cuộc sống.
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Ngày hè, trẻ em có thể chơi các trò chơi nguy hiểm, như: bắn súng cao su, trượt cầu thang, đánh nhau bằng que, đấu kiếm, nhảy ngựa, lộn dây thun, chơi khăng, trượt patin, phá tổ ong, rút ghế khi bạn khác đứng dậy... Người lớn cần chú ý, theo dõi và nhắc nhở các em.
  • Những người làm cha, làm mẹ đều không thể vui được khi thấy con chậm chạp, kém linh hoạt so với bạn bè. Nhưng khi con quá hiếu động thì cũng chưa hẳn đã nên vui. Bởi, dấu hiệu kém tập trung - hiếu động chính là một loại bệnh mà nếu không phát hiện sớm để điều trị kịp thời sẽ tiến triển ngày càng trầm trọng.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY