Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bị đồng nghiệp bỏ rơi, con gái tôi đã bán rẻ danh dự của bản thân, đẩy gia đình vào cảnh muối mặt: Còn muốn trả thù người ta

Vợ chồng tôi đều hiền lành, đạo đức thế nhưng chẳng hiểu sao lại sinh ra 2 đứa con nổi loạn, khó dạy đến vậy. Đặc biệt đứa con gái lớn, bướng bỉnh, khó bảo vô cùng làm chúng tôi nhiều lần phát phiền.

Tôi luôn dạy con là phụ nữ phải nữ tính, nhẹ nhàng, gọn gàng và chăm chỉ làm việc nhà. Đừng sống luộm thuộm bừa bộn hay lười biếng, không được nói những từ tục tĩu hay đanh đá. Mẹ nói nhiều lắm nhưng chẳng bao giờ con chịu nghe, tôi cứ mở miệng là trách mẹ nói nhiều như cái máy.

Bây giờ con gái đã có việc làm ổn định và biết yêu rồi nên tôi cũng chẳng muốn nói nhiều. Chỉ mong sớm có anh chàng nào yêu thương thật lòng và có thể chỉnh đốn được những tật xấu của con.

Nhưng sự việc xảy ra vào hôm thứ 7 vừa rồi thì đúng là bị mất mặt và hết thuốc chữa với cô con gái này.

Lúc đó gia đình tôi đang ăn cơm tối, có một số điện thoại lạ gọi đến báo con tôi đang quậy phá ở nhà một cậu đồng nghiệp. Vợ chồng tôi hớt hải chạy đến thì thấy con đang tức giận trách mắng cậu thanh niên trước mặt phụ huynh.

Ảnh minh họa

Con tôi nói là đã cùng người bạn trai đó đã ăn nằm một đêm, sau đó chê con tính tình không tốt nên bỏ rơi. con đòi người đồng nghiệp đó chịu trách nhiệm nếu không sẽ tố cáo mọi chuyện cho cả công ty biết.

Nghe đến đây tôi hoảng sợ và khuyên con bình tĩnh, mọi chuyện rồi sẽ có cách giải quyết, đừng làm lớn chuyện thế xấu mặt bản thân và gia đình. Thấy tôi không khuyên bảo được con gái, mẹ của cậu thanh niên kia nói:

"Nếu bác rơi vào trường hợp của cháu thì bác sẽ không cần một người đàn ông tồi tệ như thế. Bác sẽ tìm người bạn trai tốt hơn để yêu và tự hoàn chỉnh bản thân đẹp hơn trong mắt mọi người.

Hôm nay cháu đến làm loạn nhà bác thế này, bác thấy con trai thật sáng suốt vì đã sớm cắt đứt với người con gái không biết phép tắc, sĩ diện là gì. Rước người như cháu về chắc gia đình bác cũng toang sớm".

Trong khi vợ chồng tôi thấy xấu mặt vì những lời nói đó thì con tôi vẫn gân cổ lên cãi cho bằng thắng mới chịu. Cuối cùng chồng tôi phải mạnh tay thì con mới chịu quay về nhà.

Hiện con rất đau khổ và muốn tìm mọi cách trả thù bạn trai. Chúng tôi không biết phải khuyên bảo con thế nào nữa?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/bi-dong-nghiep-bo-roi-con-gai-toi-da-ban-re-danh-du-cua-ban-than-day-gia-dinh-vao-canh-muoi-mat-con-muon-tra-thu-nguoi-ta-d312718.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bi-dong-nghiep-bo-roi-con-gai-toi-da-ban-re-danh-du-cua-ban-than-day-gia-dinh-vao-canh-muoi-mat-con-muon-tra-thu-nguoi-ta/20240526052454086)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY