Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Cháu bé ba chân 4 cẳng bò thoát thân khi thiết bị điện bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người rùng mình thót tim

Khi đang chơi dưới sàn nhà thì chiếc ổ điện bất ngờ toé lửa và bốc cháy khiến cháu bé sợ hãi vội vã bò ra xa.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống cháu bé suýt nữa gặp nguy hiểm bởi sự bất cẩn của người lớn khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh bên trong phòng ghi lại được vào ngày 13/1 vừa qua.

Ổ điện bất ngờ bốc cháy ngay cạnh cháu bé khiến nhiều người rùng mình thót tim

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi cháu bé đang một mình bò chơi dưới sàn nhà thì một thiết bị điện cạnh tường bất ngờ bốc cháy. Thấy lửa phát sáng, cháy bé hoảng hốt vội vàng bò ra xa để tranh nguy hiểm đồng thời gào khóc ầm ĩ. Thấy tiếng động, một người đàn ông được cho là bố nhanh chóng chạy vào dập lửa và dỗ dành con.

May mắn cháu bé đã nhanh chóng bò ra xa tránh khu vực có thiết bị điện bốc cháy nên không bị thương. Tuy nhiên, đoạn clip trên sau khi được chia sẻ cũng khiến dân mạng đặc biệt là gia đình có con nhỏ được phen sợ hãi.

Nhiều người lên tiếng bất bình cho rằng bố mẹ cháu bé có phần chủ quan và cẩu thả khi để các thiết bị điện ngay trong tầm với của con trẻ, đồng thời không quên nhắc nhở bố mẹ cần cẩn thận hơn để đảm bảo an toàn cho các bé.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-chau-be-ba-chan-4-cang-bo-thoat-than-khi-thiet-bi-dien-bat-ngo-boc-chay-khien-nhieu-nguoi-rung-minh-thot-tim-2020012100524419.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY